Tin mới

Mỹ nhân đóng phim hài tết mặc hở hang, khoe da thịt khiến khán giả "bội thực"

Thứ bảy, 13/01/2018, 22:50 (GMT+7)

Những nữ diễn viên khoe da thịt phản cảm xuất hiện ngày càng nhiều trong phim hài Tết khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Những nữ diễn viên khoe da thịt phản cảm xuất hiện ngày càng nhiều trong phim hài Tết khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Phim hài được sản xuất ồ ạt dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Tuy nhiên, sự bế tắc về nội dung, dàn diễn viên khiến nhiều nhà sản xuất lạm dụng những cảnh hở hang, phản cảm để câu khách.

Phim chủ yếu lấy bối cảnh làng quê với những câu chuyện như đại gia "dởm" đua đòi cuộc sống giàu sang, "hám gái"; đám trai làng không lấy nổi vợ, những Hot girl mong lấy chồng già...

 

Các đạo diễn phim hài rất chuộng cảnh tắm. Hễ có phim là có cảnh các cô gái đùa nghịch dưới nước trong trang phục mát mẻ.

Các cô nàng nóng bỏng khi tham gia hài Tết như Linh Miu, Mai Thỏ, Trang Moon, Phí Huyền Trang... cũng đóng những nhân vật khoe da thịt là chính, yếu tố diễn xuất không được quan tâm nhiều.

Cảnh phim bị cho là phản cảm, không cần thiết trong "Làng ế vợ".

Nữ y tá của "Đại gia chân đất" ăn mặc hở hang không hề đúng với thực tế.

Đạo diễn Trần Bình Trọng từng thừa nhận rằng, bất kỳ sản phẩm hài Tết nào do anh sản xuất, dù kịch bản hay tới cỡ nào cũng không thể thiếu được những cảnh dạng này. NSƯT Đức Hải cũng bày tỏ rằng, ở góc độ đàn ông, nếu xem các bộ phim hài Tết có cảnh các cô gái chân dài ăn mặc hở hang… nhiều người sẽ thấy thích. 

Tuy nhiên, cứ mở tivi xem phim hài hay mua đĩa hài về xem là thấy cảnh diễn viên nữ mặc hở khiến không ít người ngao ngán.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news