Tin mới

Mỹ nhân Hà Nội lên tiếng về bức ảnh "thời trang phang thời tiết" khiến MXH dậy sóng

Thứ sáu, 04/01/2019, 16:50 (GMT+7)

Giữa thời tiết rét cắt da cắt thịt đến nỗi một số người phải trùm chăn ra đường, thì một mỹ nữ mặc váy mỏng manh chạy xe máy ngoài đường Hà Nội chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Giữa thời tiết rét cắt da cắt thịt đến nỗi một số người phải trùm chăn ra đường, thì một mỹ nữ mặc váy mỏng manh chạy xe máy ngoài đường Hà Nội chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Mới đây, trên một trang fanpage lớn của mạng xã hội đã đăng tải một bức ảnh về một cô nàng ăn mặc khá sexy, váy đen ôm sát người đang điều khiển xe máy ngoài đường tại Hà Nội, kèm dòng chú thích: “Động lực nào giúp chị em có thể mặc sexy ra đường giữ cái lạnh 9 độ C của miền Bắc?”.

 

Quả thật, nếu chỉ nhìn thoáng qua, bức ảnh kèm dòng chú thích đã khiến không ít người cảm thấy lạnh run người thay cho cô nàng trong hình chụp. 

Ai cũng đã biết, miền Bắc đang hứng chịu đợt rét đậm, rét hại trên dưới 10 độ. Dưới cái lạnh thấu xương của thời tiết, từ già trẻ lớn bé, dù trong nhà hay ngoài đường đều phải ăn mặc thật dày, có khi còn trùm cả chăn để khỏi bị lạnh.

Chính vì sự đối nghịch ấy, bức ảnh này sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng mạng.

Đa số đều hài hước cho rằng, cô nàng kia quả là có "mình đồng da sắt" hoặc "thời trang phang thời tiết". Thậm chí nhiều người còn ác ý hơn khi bình luận khiếm nhã về cô ấy bằng nhiều lời lẽ thô tục khó nghe.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu bức ảnh trên được chụp cách đây khá lâu, không phải trong đợt rét đậm vừa qua. Nếu ai để ý kỹ có thể thấy người phụ nữ trước của tiệm vàng phía sau cũng ăn mặc rất mát mẻ.

Và sau khi trở thành chủ đề đàm tiếu của dân mạng, nhân vật chính trong bức ảnh đã lên tiếng: “Có cái ảnh bị chụp trộm từ hè năm ngoái mà bị nói là mặc váy ngắn vào mùa đông, thua.”, cô viết.

 

Cô gái đang gây sốt có tên Hoàng Thanh Thảo (SN 1998, sống ở Hà Nội), hiện có hơn 14.000 follow Facebook cá nhân. Được biết, Thanh Thảo cũng là Hot girl có tiếng trên mạng xã hội nên được nhiều đi đường chú ý. 

Cô nàng sở hữu nhan sắc dễ nhìn cùng vóc dáng quyến rũ được nhiều người quan tâm, chú ý mỗi ngày qua mỗi bức ảnh đăng tải.

Câu chuyện trên chỉ là 1 phần nhỏ của 1001 chủ đề "râu ông nọ cắm cằm bà kia" được lan truyền trên mạng xã hội nhằm mục đích câu like của các các cư dân mạng. Vì vậy, đôi khi nội dung câu chuyện hay chủ đề được đưa ra chẳng như những gì mọi người nghĩ. 

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news