Tin mới

Mỹ nhân nóng bỏng nhất thập niên 90: Cả đời ám ảnh vì quá khứ đóng phim cấp 3

Thứ sáu, 14/12/2018, 14:34 (GMT+7)

Từng là mỹ nhân được chào đón trong giới điện ảnh “khiêu dâm” nhưng cuối cùng Chung Chân tuyên bố: “Thà nhịn đói cũng không khỏa thân thêm lần nào nữa”.

Từng là mỹ nhân được chào đón trong giới điện ảnh “khiêu dâm” nhưng cuối cùng Chung Chân tuyên bố: “Thà nhịn đói cũng không khỏa thân thêm lần nào nữa”.

Có thể khẳng định rằng trong giới giải trí xứ Trung, Thư Kỳ là một diễn viên nghị lực nhưng không kém phần may mắn. Rất nhiều người đẹp từng đóng phim cấp ba nhưng người thoát bỏ được quá khứ xấu xí để đến với con đường nghệ thuật như Thư Kỳ rất ít.

Các nữ diễn viên phim "nóng", đằng sau cảnh quay khiêu gợi, thiếu vải đều là những tâm hồn muốn được thoát khỏi bùn lầy. Và Chung Chân là một trong số đó.

 

Chung Chân sinh ngày 27-01-1979 tại Đài Loan. Cô cất tiếng khóc chào đời trong một ngôi nhà thiếu vắng tình yêu, lạnh lẽo và trống trải khôn cùng.

Cha Chung Chân bỏ nhà đi từ khi con gái chưa biết bi bô tập nói, còn mẹ cô hàng ngày dành cho cô đòn roi và bao lời mắng chửi.

Cuối cùng, mẹ Chung Chân đưa cô cho bà nội nuôi nấng. Bà nội đã 60 tuổi, sức khỏe yếu kém, kinh tế gia đình hạn hẹp nên hai bà cháu trải qua cuộc sống bữa đói bữa no.

Thời thơ ấu thiếu thốn cả vật chất và tình cảm đã ảnh hưởng lớn đến tính cách và tâm tình của Chung Chân.

 

Năm 17 tuổi, cô thiếu nữ họ Chung lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn phim cấp ba Vương Tinh. Vì muốn tìm một công việc vừa đơn giản vừa kiếm được nhiều tiền, Chung Chân đã sa vào thế giới "đen" ấy khi chưa tròn 18.

Chỉ với tác phẩm đầu tay "Khi Mật Đào trưởng thành", tên tuổi của Chung Chân vụt sáng trở thành sao hạng A trong giới "điện ảnh khiêu dâm" bấy giờ.

Ngay tháng 10 năm đó, cô đã xuất hiện trên trang bìa của báo "Playboy Trung Quốc". Với nhan sắc ngây thơ, trong sáng và thân hình bốc lửa, cô nhanh chóng được khán giả và các đạo diễn săn đón.

 

Và lễ trao giải Kim Tượng năm 1997, Chung Chân thành công nhận giải "Nữ diễn viên nóng bỏng nhất thập niên 90".

Trong vòng hai năm sau, Chung Chân cho ra đời liên tiếp sáu bộ phim "nóng".

Tuy tuổi nghề và tuổi đời còn khiêm tốn nhưng Chung Chân lúc ấy đã sánh ngang với các đàn chị Diệp Ngọc Khanh, Ông Hồng, Chung Thục Tuệ. Khi đó, Chung Chân không hề ngại chuyện đóng phim cấp ba.

 

Cô cho biết tình hình thị trường phim điện ảnh, truyền hình lúc bấy giờ đều không mấy khả quan, tiền catse của diễn viên bình thường khá thấp, con đường diễn xuất khó đi cũng khó thành danh nên cô gái 17 tuổi quyết định chọn đóng phim cấp ba.Theo Chung Chân, "thị trường phim cấp 3 luôn có một

lượng người xem cố định". Người đẹp họ Chung chưa bao giờ ngần ngại "cởi đồ", thậm chí cô còn thoải mái khỏa thân trên phim trường, vui vẻ nói cười với các nhân viên hậu trường.

Tiếp đó, cô khẳng định vị thế trong giới điện ảnh khiêu dâm với các bộ phim khác.

Một thời gian sau, Chung Chân bắt đầu nhận ra cô chẳng thể đóng phim cấp ba cả đời, nghề nghiệp này không thể cho cô một đời Bình An, một cuộc sống bình thường.

Cuối cùng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên chính thức tuyên bố sẽ không bao giờ tham gia đóng phim khiêu dâm nữa.

Rất nhiều người cho rằng đó chỉ là lời nói đùa của Chung Chân, nhiều đạo diễn, nhà sản xuất vẫn tìm đến cô với những hợp đồng yêu cầu phải "cởi", phải có cảnh "nóng" nhưng đều bị cô từ chối. Nữ diễn viên thẳng thắn phát biểu: "Tôi thà nhịn đói cũng không khỏa thân lần nữa".

Thế nhưng ngoài những hợp đồng phim "nóng", không ai tìm Chung Chân mời đóng những bộ phim bình thường. Cô chỉ có thể tham gia một vài chương trình truyền hình nhỏ, sống qua ngày nhờ tiền catse ít ỏi.

Cô sútcân nghiêm trọng với cân nặng chưa đầy 40kg, còn mắc chứng mất ngủ. Quá khứ "phim cấp ba" ám ảnh Chung Chân cả ngày lẫn đêm.

 

Mỗi lần có ai nhắc tới "phim cấp ba", cô đều bị run rẩy, lo lắng, hồi hộp, đau dạ dày, thậm chí là mất nhận thức. Cuối cùng, người đẹp họ Chung phải điều trị tâm lý suốt một thời gian dài, từ đó cái tên "Chung Chân" biến mất khỏi giới giải trí.

Năm 2006, Chung Chân bí mật kết hôn cùng một người đàn ông ít ai biết tới danh tính. Tới nay, cô thiếu nữ đẹp rạng ngời trong "Khi Mật Đào trưởng thành" ấy đã tròn 41 tuổi – là một người phụ nữ trung niên chẳng chút tiếng tăm trong giới giải trí nhộn nhịp này.

Vậy mới nói, không phải ai cũng nghị lực và may mắn như Thư Kỳ, từ vũng bùn vương đến ngai vàng như giờ đây.

Thục

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chung Chân