Tin mới

HOT - Mỹ nhân trượt băng đẹp như thiên thần "tự sướng" tại Nhật Bản

Thứ tư, 02/04/2014, 15:22 (GMT+7)

Đang có mặt tại Nhật Bản tham dự giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế\ngiới, cô gái 17 tuổi xinh đẹp như thiên thần Li Zijun không quên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu được chụp tại đất nước này.

Đang có mặt tại Nhật tham dự giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới, cô gái 17 tuổi xinh đẹp như thiên thần Li Zijun không quên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu được chụp tại đất nước này.

Cô gái 17 tuổi Li Zijun hiện đang là 1 trong những cái tên đáng chú ý của làng trượt băng Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Dù không đạt thành tích cao tại kỳ Thế vận hội Sochi vừa rồi nhưng 1 tương lai đầy hứa hẹn vẫn đang chờ đợi Li Zijun ở phía trước theo đánh giá của nhiều người, đặc biệt là khi Nữ hoàng trượt băng người Hàn Quốc, Kim Yuna tuyên bố sẽ nghỉ hưu trong thời gian tới.

Những hình ảnh đẹp của Li Zijun tại Olympic Sochi vừa qua.


Dù không giành thứ hạng cao nhưng ở độ tuổi còn rất trẻ, Li Zijun vẫn được đánh giá là 1 tài năng lớn trong tương lai.

Hiện Li Zijun đang có mặt tại Nhật để tranh tài cùng nhiều VĐV khác trong giải vô địch trượt băng thế giới. Cô gái trẻ chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình thật sự ấn tượng với văn hóa, các món ăn và khán giả tại Nhật, tất cả khiến cô muốn ở lại đây lâu hơn.

Cô đang tranh tài tại Nhật Bản.


Ngoài những giây phút tập luyện và thi đấu, Li Zijun cũng giành nhiều thời gian cho việc chụp ảnh… “tự sướng”. Đây cũng là điều khá bình thường trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với những cô gái còn trong độ tuổi teen như Li Zijun. Mỗi tấm hình của cô đều nhận được sự quan tâm rất lớn của các fan tại quê nhà.

Cô gái trẻ tuổi khoe ảnh "tự sướng" tại Nhật Bản.


Cùng với bạn bè.


Ngoài tài năng, Li Zijun còn gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ đẹp đầy trong sáng của mình. Theo nhiều ý kiến đánh giá chỉ trong tương lai gần, cô gái chưa tròn 18 tuổi này sẽ đánh chiếm vị trí của Kim Yuna cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Li Zijun được đánh giá là người thay thế vị trí của Kim Yuna trong tương lai không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news