Tin mới

Mỹ nhân "dính đòn" đau đớn với đại gia rởm

Thứ hai, 13/10/2014, 16:26 (GMT+7)

Những mỹ nhân đình\nđám showbiz Việt thường xuyên nhận được những lời mời gọi từ những vị đại gia\nvây quanh. Tuy nhiên không ít trong số họ đã gặp phải những cú lừa tình đau đớn\ntừ những vị đại gia “rởm” này.

Những mỹ nhân đình đám showbiz Việt thường xuyên nhận được những lời mời gọi từ những vị đại gia vây quanh. Tuy nhiên không ít trong số họ đã gặp phải những cú lừa tình đau đớn từ những vị đại gia “rởm” này.

Angela Phương Trinh

Chuyện người quản lý cũ của Angela Phương Trinh khoe xì-căng-đan cô bị đại gia rởm lừa tình lừa tiền đến nay vẫn chưa được “khổ chủ” xác nhận. Nhưng theo một số thông tin thân thiết, đây là chuyện có thật và đã xảy ra từ hồi cuối năm 2011 đầu năm 2012. Nhân vật mà người quản lý cũ mô tả rất giống với nhân vật mà chính Angela Phương Trinh đã chia sẻ.

Theo người quản lý này cho biết, trong một khoảng thời gian trước đây, Angela Phương Trinh có quen một vị đại gia nhưng không ngờ sau này phát hiện ra người đàn ông này chỉ là một “đại gia rởm”.

Chuyện tình “người đẹp và đại gia” diễn ra trong khoảng 5 tháng. Vị đại gia thường xuyên dùng xe đẹp đưa đón Angela Phương Trinh, rồi tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Thực chất, nhà đẹp và siêu xe chỉ là đồ "thuê tạm" của đại gia giả.

Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ.”Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc…”

Không chỉ nói dối về tuổi tác mà nhà đẹp, xe khủng đều là đồ “đại gia rởm” đi mượn để lấy lòng và lợi dụng tiền bạc của người đẹp. Sự thật phũ phàng này khiến Angela Phương Trinh đau khổ đến mức bỏ bê công việc, thậm chí bỏ cả show diễn.

Diễn viên điện ảnh Diễm Hương

Thập niên 90, Diễm Hương là nữ diễn viên điện ảnh danh giá nhất thị trường phim mì ăn liền khi ấy. Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn nổi tiếng là người có lối sống kín đáo, chuẩn mực. Diễm Hương gần như không bị tai tiếng gì về chuyện tình ái cho đến khi cô yêu một doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh, con nuôi của nữ đại gia giàu có nhất Sài Gòn – bà Huỳnh Cẩm Loan.

Tình cảm nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ bền vững và Diễm Hương quyết định tổ chức lễ đính hôn với người tình đại gia tại khách sạn New World. Lễ đính hôn của minh tinh được trang hoàng đắt đỏ bậc nhất lúc bấy giờ. Thế nhưng, thời điểm cử hành lễ đã đến mà chú rể vẫn biệt tăm. Lúc này, Diễm Hương mới bẽ bàng trước hàng trăm quan khách vì nhận ra bị đã bị lừa.

Juan Minh tên thật là Nguyễn Kim Ninh, là một tội phạm giết người bị truy nã tại Mỹ. Hắn là một tên tội phạm có lệnh truy nã đỏ của Interpol, là kẻ mà FBI Mỹ thèm khát bắt được, nhiều lần thực hiện các vụ lừa đảo ở các nước khác nhau. Nhưng bằng sự tinh quái của mình, hắn đã nhiều lần trốn thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Để rồi có một ngày, hắn trở về Việt Nam, thực hiện một vụ lừa đảo ngoạn mục: Trong vai một Việt kiều giàu có, lịch sự, hào hoa, giỏi “khua môi múa mép”, hắn đã hạ gục trái tim nữ diễn viên điện ảnh Diễm Hương – cô diễn viên nổi tiếng có vẻ đẹp dịu dàng, nhân hậu của điện ảnh Việt Nam cuối thập niên 80, đầu thập niên 90, người đã từng là thần tượng của hàng triệu khán giả điện ảnh Việt Nam thời đó.

Trong ngày đính hôn, Juan Minh đã “mượn” được của mẹ nuôi 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị để làm vật đính hôn với Diễm Hương. Nhưng khi trót lọt, hắn mang cả hai chiếc nhẫn hàng chục ngàn đô bay một hơi sang Campuchia. Juan Minh chỉ bị bắt vào năm 1998 sau nhiều năm lẩn trốn và lừa tiếp được hàng trăm người.

Diễn viên điện ảnh Việt Trinh

Việt Trinh từng vướng vào cuộc tình với hai đại gia lắm tiền nhiều của nhưng đều nhờ đi lừa đảo mà có.

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài, vào việc bao gái và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một "đại gia" đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Thế nhưng người ta vẫn bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên điện ảnh Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả "núi" tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 90 này.

Việc đại gia Phạm Huy Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị sa sút nghiêm trọng, hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng vì thế mà sụp đổ, tiêu tan.

Người thứ hai là đại gia Trần Văn Giao. Bằng trí thông minh và những thủ đoạn lừa đảo tinh vi, Trần Văn Giao lập ra hàng loạt công ty ma, bao gồm cả ngân hàng thương mại, buôn bán khống hàng loạt dự án bất động sản trên giấy hoặc bịa đặt. Nhờ thế, Trần Văn Giao sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ông ta còn không ngại tiếp cận với Việt Trinh bằng việc hứa hẹn mua bán những dự án bất động sản không có thật, ngày ngày đưa đón người đẹp trên chiếc xe hạng sang.

Trần Văn Giao bị bắt khi đang ngồi trong xe với Việt Trinh. Người ta đồn rằng, lúc đó nữ minh tinh lao ra ngoài với nỗi sợ hãi và bẽ bàng tột cùng. Trần Văn Giao bị kết án tử hình, sau giảm xuống còn tù chung thân. Còn Việt Trinh cũng phải rút lui khỏi làng giải trí cho đến tận năm 2007.

Theo Bảo An(tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news