Tin mới

Mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng võ bị đánh đến biến dạng mặt trong trận tranh đai thế giới

Thứ hai, 14/05/2018, 16:04 (GMT+7)

Người hâm mộ không còn nhận ra người đẹp Raquel Pennington sau trận thua trước nhà vô địch thế giới Amanda Nunes.

Người hâm mộ không còn nhận ra người đẹp Raquel Pennington sau trận thua trước nhà vô địch thế giới Amanda Nunes.

Raquel Pennington là một trong những nhan sắc nổi trội tại UFC. Trong quá khứ, nữ võ sĩ 29 tuổi từng lọt vào danh sách 15 người phụ nữ quyến rũ nhất làng võ. Sở hữu chiều cao 1,7 m và gương mặt thanh tú, song cô lại chọn đi theo con đường võ thuật.

Mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng võ bị đánh đến biến dạng mặt trong trận tranh đai thế giới - Ảnh 1.

Raquel Pennington là nhan sắc vào hàng nổi bật làng võ.

Thành tích của Pennington không hề tệ. Trước màn so tài với Amanda Nunes (thắng 15- thua 4) vào hôm 13/5, cô sở hữu thành tích 9 thắng, 5 thua và xếp thứ 2 tại hạng gà (từ 56,7 đến 61,2 kg) của UFC.

Với chiến thắng trước cựu vương Miesha Tate tại sự kiện UFC 205, Pennington được giải MMA lớn nhất hành tinh trao một suất tranh đai trong 5 hiệp cùng nhà vô địch Nunes. Trước trận, cô tuyên bố sẽ chấm dứt chuỗi 6 chiến thắng của đối thủ để đem chiếc đai trở lại với người Mỹ.

Tuy nhiên, Pennington không thể làm nên chuyện trước khả năng đánh đứng xuất sắc của nhà vô địch. Cô bị dồn ép trong phần lớn thời gian, nhận gần 100 cú đòn trong ba hiệp đầu. Sang hiệp 4, tay đấm 29 tuổi còn chịu thêm tổn thương ở phần mũi và khuôn mặt trở nên biến dạng do bị sưng.

Mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng võ bị đánh đến biến dạng mặt trong trận tranh đai thế giới - Ảnh 2.

Raquel Pennington nhận nhiều vết thương nặng trong trận đấu với Nunes.

Vào thời điểm kết thúc hiệp 4, một video hậu trường cho thấy Pennington đã yêu cầu đội của mình tung khăn trắng để xin thua nhưng bị từ chối bởi HLV. Võ sĩ người Mỹ tiếp tục lên đài và chịu thua bằng knock-out kỹ thuật tại 2 phút 36 giây của hiệp 5.

Sau đó, Pennington được đưa tới bệnh viện để kiểm tra vết thương và dự kiến phải rời xa lồng bát giác ít nhất 2 tháng.

Mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng võ bị đánh đến biến dạng mặt trong trận tranh đai thế giới - Ảnh 3.

Raquel Pennington sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Chia sẻ với người đồng nghiệp, đối thủ Nunes cho biết: "Tôi cảm thấy buồn cho cô ấy. HLV đáng lẽ nên tung khăn trắng để dừng màn so tài. Nếu tôi rơi vào trường hợp đó, đội sẽ không để tôi tiếp tục bị hành hạ".

Đánh bại Pennington, Nunes đã quét sạch gần hết các ngôi sao tại hạng gà. Lúc này, người hâm mộ đang mong chờ màn đối đầu của cô với nhà vô địch hạng lông (từ 61,2 đến 65,8 kg) Cris Cyborg.

Tiến Thành

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news