Tin mới

Mỹ Tâm bị nghi ngờ diện trang phục nhái ở Vietnam Idol

Thứ hai, 24/02/2014, 10:03 (GMT+7)

Nữ giám khảo nhận được nhiều phản hồi không tốt khi xuất hiện trên sóng\ntruyền hình trực tiếp với mẫu váy giống hệt thiết kế xuân - hè của\nthương hiệu Viktor & Rolf.

Nữ giám khảo nhận được nhiều phản hồi không tốt khi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp với mẫu váy giống hệt thiết kế xuân - hè của thương hiệu Viktor & Rolf.

Năm ngoái, ca sĩ Mỹ Tâm nhận được khá nhiều lời khen về gu thời trang có sự tiến bộ. Đặc biệt trong vai trò giám khảo Vietnam Idol, ''họa mi tóc nâu'' để lại nhiều hình ảnh đẹp với trang phục do chính cô thiết kế và kinh doanh. Hình ảnh chỉn chu trên ''ghế nóng'' phần nào giúp cô cải thiện hình ảnh trong mắt người hâm mộ và dần xóa bỏ biệt danh thảm họa thời trang.

Tiếp nối sự thành công về gu thời trang thanh lịch và tinh tế khi làm giám khảo Vietnam Idol, năm nay, nữ ca sĩ tiếp tục phát huy sở trường thiết kế và phong cách trang điểm nhã nhặn, ưa nhìn. Như thường lệ, Mỹ Tâm có mặt ở phim trường BHD quận 9 TP.HCM để tham gia chấm thi đêm gala 3 Vietnam Idol. Giọng ca My friend xuất hiện với bộ trang phục khá ấn tượng với phần cổ cách điệu tinh tế đầy mới mẻ. Cô tự tin với trang phục đẹp phối cùng là mái tóc ngang đen tuyền rất hài hòa.

Mỹ Tâm bị nghi ngờ diện trang phục nhái ở Vietnam Idol
Mỹ Tâm tiếp tục xây dựng hình tượng thời trang thanh lịch khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol lần thứ 2.


Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang phát hiện chiếc váy mà nữ giám khảo đang mặc lại là mẫu thiết kế khá quen thuộc của nhãn hàng thời trang Viktor & Rolf nằm trong BST xuân - hè 2007. Khi so sánh hai mẫu váy, người xem dễ dàng nhận ra, thiết kế mà ''họa mi tóc nâu mặc'' giống đến 100% thiết kế của Viktor & Rolf từ gam màu, đường nét, điểm nhấn đính hạt trên vai áo. Cách phối có điểm khác biệt khi Mỹ Tâm diện quần ống côn đứng dáng, còn người mẫu của Viktor & Rolf phối cùng phom quần suôn rộng.

Đây có thể coi là một sự cố không nhỏ với Mỹ Tâm, bởi cô đang kinh doanh thời trang, và những sản phẩm nữ ca sĩ mặc đều được giới thiệu do chính cô lên ý tưởng. Nếu đây cũng là mẫu thiết kế của cô, thì nữ giám khảo Vietnam Idol lại một lần nữa rơi vào nghi án "mượn ý tưởng" người khác.

Mỹ Tâm bị nghi ngờ diện trang phục nhái ở Vietnam Idol

Tuy nhiên, mẫu váy cô chọn mặc xuất hiện ở đêm Gala 3 lại giống với thiết kế thuộc BST xuân - hè 2007 của Viktor & Rolf.



Tin tức, cuối năm 2012, khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng, Mỹ Tâm cũng từng vướng nghi án sao chép mẫu thiết kế, khi cô mặc một chiếc váy có nhiều đường nét giống với mẫu váy Thanh Hằng từng diện cách đó một năm. Việc mặc mẫu váy sao chép trong ngày ra mắt báo giới khiến Mỹ Tâm nhận được nhiều phản hồi không tốt về gu thời trang thiếu sự sáng tạo và mới mẻ.

Sau đó, trong suốt thời gian đảm nhận vai trò giám khảo Thần tượng âm nhạc, cô tích cực đổi mới hình ảnh bằng cách xuất hiện với ngoại hình chỉn chu và trang phục thanh lịch.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news