Tin mới

Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin kết hôn vào cuối tháng 5

Thứ sáu, 12/05/2017, 15:12 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn đám cưới: "Khổ quá, không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà.

Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn đám cưới: "Khổ quá, không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà.

Tối qua, 11/5, thông tin Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối tháng 5 khiến công chúng không khỏi xôn xao. Có thể nói đây là lần đầu tiên trước tin đồn Mỹ Tâm tổ chức đám cưới mà cộng đồng fan của nữ ca sĩ lại trở nên hoang mang đến như vậy.

Trước tâm điểm chú ý của dư luận, cách đây ít giờ, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân phủ nhận tin đồn đám cưới: "Khổ quá, không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà. Mai livestream nha!". Nữ ca sĩ không quên chia sẻ bức ảnh vô cùng đáng yêu kèm theo câu bông đùa: "Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ".

Mỹ Tâm đăng đàn phủ nhận tin đồn kết hôn trấn an fan ruột.

Đầu năm 2017, Mỹ Tâm từng tiết lộ đã có người yêu và dự định đám cưới trong tươi lai gần ngay lập thu hút sự quan tâm của công chúng. Cụ thể, khi được hỏi về kế hoạch trong năm mới, bằng giọng điệu nửa đùa nửa thật, “Họa mi tóc nâu” chia sẻ: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có”.

Đặc biệt, ở câu hỏi trước đó về chuyện cưới xin, nữ ca sĩ 35 tuổi còn dí dỏm thông báo: “Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới”. Tuy nhiên, cô không hề tiết lộ bạn trai mình là ai.

Giọng ca gốc Đà Nẵng từng vướng phải tin đồn tình cảm với người quản lý kiêm nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy hay quản lý cũ Thái Huân, Đàm Vĩnh Hưng,.. Tuy nhiên "Họa mi tóc nâu" cho biết, là người của công chúng nên chuyện tin đồn này nọ hay việc người khác nói gì về mình thì cũng bình thường thôi.

Cô cũng không ngại hay phiền lòng gì cả, cuộc sống mình vẫn sống và tình bạn hay tình yêu của mình thì cô vẫn biết và trân trọng chứ đâu có ai trân trọng giùm đâu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dám cưới