Tin mới

Mỹ Tâm cưng nựng con trai Khánh Thi hết mực

Thứ tư, 13/01/2016, 09:35 (GMT+7)

Mỹ Tâm "đốn tim" fan bằng hình ảnh cưng nựng bé Kubi con trai Khánh Thi - Phan Hiển hết mực.

Mỹ Tâm "đốn tim" fan bằng hình ảnh cưng nựng bé Kubi con trai Khánh Thi - Phan Hiển hết mực.

[mecloud]Eg0rM5bh8F[/mecloud]

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm ẵm bé Kubi trên tay. Hình ảnh này của hai cô cháu được chụp tại trung tâm dạy nhảy của Khánh Thi và Phan Hiển.

Bé Kubi thích thú khi được cô Mỹ Tâm bế. Ảnh internet

Hình ảnh ngọt ngào của Mỹ Tâm và con trai Khánh Thi. Ảnh internet

Hình ảnh đáng yêu của bé Kubi trên tay Mỹ Tâm đã khiến fan vô cùng thích thú. "Hai cô cháu dễ thương quá. Cô Tâm  quý trẻ con lắm, đợt làm đêm nhạc Nắm lấy tay nhau cũng đòi bế bé Su Hào con ca sĩ Tuấn Hưng nữa" - một fan chia sẻ.

Từ khi công khai hình ảnh, con trai của Khánh Thi nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tỳ được công chúng quan tâm. Mỗi bức ảnh hoặc video về Kubi được đăng tải trên mạng xã hội đều có lượng like và bình luận đông đảo. Cậu bé ngày cảng kháu khỉnh đáng yêu.

Kubi là kết quả tình yêu ngọt ngào và cũng đầy sóng gió của Khánh Thi và học trò Phan Hiển. Ở thời gian đầu công khai tình cảm, cặp đôi đã vấp phải không ít lời chê bai bàn tán. Có những lúc Khánh Thi nhập viện vì sức ép của dư luận. Tuy nhiên, với sự động viên và tình yêu của Phan Hiển, cả hai đã chứng minh với công chúng tình yêu đẹp của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Kubi