Tin mới

Mỹ Tâm đáp trả gây sốc trước những hình ảnh bị lợi dụng "câu like"

Thứ sáu, 15/09/2017, 15:53 (GMT+7)

Những hình ảnh Mỹ Tâm đi làm từ thiện đã bị một trang fanpage đăng tải nhằm mục đích "câu like" và lừa đảo đang nhận được rất nhiều sự hâm mộ.

Những hình ảnh Mỹ Tâm đi làm Từ thiện đã bị một trang fanpage đăng tải nhằm mục đích "câu like" và lừa đảo đang nhận được rất nhiều sự hâm mộ.

Mới đây, trên một trang fanpage đã lợi dụng hình ảnh Mỹ Tâm để câu like bằng dòng trạng thái sẽ tặng những phần quà là các thẻ cào điện thoại trị giá 100 nghìn đồng cho những ai nhấn like và chia sẻ status.

Fanpage lợi dụng hình ảnh Mỹ Tâm làm từ thiện nhằm "câu like". Ảnh: Facebook

 

Bằng hành động này, trang fanpage kia đã lừa được hơn 8.000 người hâm mộ like post và hơn 5.000 người chia sẻ. Mặc dù đây rõ ràng là hành vi lừa dối nhưng vẫn có hàng nghìn người vô tình "ăn" phải quả lừa này.

Theo đó, sau khi biết hình ảnh bản thân đang bị lợi dụng  lừa đảo, Mỹ Tâm đã chụp màn hình trang giả mạo và chia sẻ lên Fanpage chính thức với mong muốn khán giả nên cẩn thận. "Các bạn ơi, hiện tại đang có trang face này với những tin đăng tặng thẻ này nọ tất cả đều là giả mạo, các bạn hãy report và xóa thông tin cá nhân đi nếu đã lỡ comment vào trang này nha. Hãy cẩn thận và cùng chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng biết nhé! Cám ơn các bạn!", Mỹ Tâm viết.

Mỹ Tâm lên tiếng sau khi thấy hình ảnh của mình bị lợi dụng. Ảnh: FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news