Tin mới

Mỹ Tâm "đốn tim" fan với phút ngẫu hứng ngọt ngào

Thứ tư, 13/01/2016, 11:49 (GMT+7)

Mỹ Tâm lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với phút ngẫu hứng "Giọt nắng bên thềm.

Mỹ Tâm lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với phút ngẫu hứng "Giọt nắng bên thềm.

[mecloud]Nwj8y7uggM[/mecloud]

Mới đây, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã chia sẻ đoạn video quay lại phút ngẫu hứng tập hát "Giọt nắng bên thềm. Kèm theo video là chia sẻ: "Lâu lắm rồi em mới hát chơi. Vì tập show 16/1 nên không gặp các bạn trước được như mọi năm. Tặng các bạn nghe cho vui nha. Hẹn gặp các bạn ngày 16.01 nha. Có một sự nôn nao không hề nhẹ."

Dù hát live nhưng cô đã khiến fan phải sững sờ bởi chất giọng trong và cao vút. Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ thường xuyên khoe giọng mộc trước truyền thông.

Mỹ Tâm xinh đẹp trong buổi tập hát. Ảnh internet

Được biết, chỉ còn ba ngày nữa là đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của Mỹ Tâm mang tên Ô cửa màu xanh sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Hiện tại, “họa mi tóc nâu” vẫn đang ráo riết tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo nhất.

Mỹ Tâm được xem là nữ ca sĩ thành công và "sạch" scandal nhất nhì làng giải trí. Nhìn lại cách cư xử, gu ăn mặc của cô cũng có thể thấy sự chừng mực, khiêm nhường đến lạ thường. Khi lên sân khấu cô gợi cảm, thăng hoa, đắm chìm vào bài hát, nhưng khi đến thăm hỏi các lão nghệ sĩ, cô lại ăn mặc hết sức giản dị, kín đáo. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news