Tin mới

Mỹ Tâm hát "Người yêu dấu ơi" bằng tiếng Nhật cùng Oshio Kotaro

Thứ ba, 28/07/2015, 13:42 (GMT+7)

Trong đêm nhạc mang tên Dreaming together in Osaka, Mỹ Tâm đã trình diễn ca khúc "Koibito yo" (Người yêu dấu ơi) với phần đệm đàn của Oshio Kotaro.

Trong đêm nhạc mang tên Dreaming together in Osaka, Mỹ Tâm đã trình diễn ca khúc "Koibito yo" (Người yêu dấu ơi) với phần đệm đàn của Oshio Kotaro.

[mecloud]lRxkeZBcOa[/mecloud]

Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ video thể hiện ca khúc "Koibito yo" (Người yêu dấu ơi) với phần đệm đàn của Oshio Kotaro trong đêm nhạc mang tên Dreaming together in Osaka hồi tháng 4.

Trước đây, mọi tiết mục trong đêm nhạc, nữ huấn luyện The Voice đều giữ bản quyền. Chính vì vậy, khi video được cô chia sẻ đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

 

Koibito yo là bản ballad nhẹ nhàng rất được yêu thích tại Nhật. Ca khúc này phổ biến ở Việt Nam với tên gọi Người yêu dấu ơi và thường xuyên được Mỹ Tâm biểu diễn trong các đêm nhạc với phần lời Việt.

Đêm nhạc “Dreaming together in Osaka” gồm có ba phần. Ở phần thứ nhất, Mỹ Tâm thể hiện các ca khúc Việt - Nhật cùng Ban nhạc Osaka. Phần thứ hai của chương trình tập trung vào những tiết mục solo bằng ghi-ta của Oshio Kotaro với các bản nhạc do anh tự sáng tác. Cuối cùng chương trình là sân khấu kết hợp giữa Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio Kotaro – đem đến những tiết mục đầy cảm xúc khi giọng hát của “Họa mi tóc nâu” kết hợp với tiếng ghi-ta điêu luyện của Oshio Kotaro.

Mỹ Tâm là một trong số ít sao Việt tài năng và sạch scandal trong làng giải trí Việt. Tính đến thời điểm này, "họa mi tóc nâu" sở hữu số lượng người hâm mộ hùng hậu và vô số giải thưởng lớn nhỏ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news