Tin mới

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tái hiện lại liveshow khủng

Thứ tư, 25/03/2015, 11:17 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà tiếp tục tái hiện lại liveshow khủng, sau thành công vang dội được diễn ra trước đấy.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà tiếp tục tái hiện lại liveshow khủng, sau thành công vang dội được diễn ra trước đấy.


 

 

 

 

 

Sau thành công vang dội của hai liveconcert Heartbeat diễn ra tại hai sân vận động lớn nhất TP.HCM và Hà Nội vào năm 2014, Mỹ Tâm quyết định tái hiện Heartbeat nhân dịp phát hành DVD.

DVD ghi hình “Heartbeat” của Mỹ Tâm sẽ được phát hành vào ngày 22/04/2015. Đây là sản phẩm được người hâm mộ “họa mi tóc nâu” ngóng chờ nhất bởi những hiệu ứng mạnh mẽ mà chương trình này đã mang lại vào cuối năm 2014.

Mỹ Tâm sẽ tái hiện lại liveshow tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở một buổi ký tặng đĩa như thông lệ mỗi khi Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm mới, dịp này nữ ca sĩ còn quyết định thực hiện một showcase tái hiện lại không khí của liveshow này. Những tiết mục được yêu thích trong chương trình sẽ được Mỹ Tâm trình diễn lại tại TPHCM lẫn Hà Nội. Dự kiến chương trình này sẽ được tổ chức từ 17h ngày 22/4/05 tại sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên (Tp.HCM) và từ 15h ngày 26/4/05 tại Cung VHHN Việt Xô (Hà Nội).

“Heartbeat” có thể gọi là liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp hơn 15 năm ca hát của Mỹ Tâm. Hai đêm diễn với hơn 50 tiết mục mãn nhãn và lượng khán giả lên đến hàng vạn người đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng những người yêu nhạc. Tiếp nối với thành công đó, Mỹ Tâm cùng ekip đã lập tức bắt tay vào thực hiện DVD liveshow như một món quà gửi đến những người hâm mộ vẫn còn tiếc nuối vì bỏ lỡ hai đêm nhạc này.

Bên cạnh đấy, mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bật mí về sự tái hiện lại liveshow khủng của mình tại 2 thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 và Đà Nẵng vào ngày 21/4. Sự trở lại lần này sẽ mang đến nhiều điều mới hơn với khán giả.

Hồ Ngọc Hà sẽ làm liveshow khủng tại Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi thành công với tour diễn xuyên Việt vào cuối năm 2014, Hồ Ngọc Hà và êkíp sẽ tiếp tục dành thời gian và tâm huyết đầu tư cho live Concert lần này, với mong muốn mang lại một chương trình đầy tính sáng tạo nghệ thuật và hấp dẫn dành cho khán giả.  

Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ thông tin về chương trình cũng như những người đồng hành cùng cô trong livehsow lần này. Nhưng với thông tin live Concert của Hồ Ngọc Hà sắp diễn ra cũng mang đến sự chờ đợi cho người hâm mộ.

Với sự biến hóa về hình ảnh và âm nhạc chương trình cũng sẽ thay đổi theo từng mảng với nhiều màu sắc khác nhau Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm sẽ tiếp tục để lại dấu ấn lứn cho nền âm nhạc nước nhà. Sự tái hiện lần này của hai liveshow âm nhạc hoành tráng của hai nữ ca sĩ sẽ mang đến nhiều điều mới cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news