Tin mới

Mỹ Tâm khẳng định "đá thẳng chứ không đá xéo" nhạc sĩ Xuân Hùng

Thứ năm, 23/02/2017, 10:21 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã lên tiếng khi bị tố cố tình đá xéo nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng thông qua lời ca khúc "Em thì không".

Mỹ Tâm đã lên tiếng khi bị tố cố tình đá xéo nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng thông qua lời ca khúc "Em thì không".

[mecloud]w1wq8vPAlp[/mecloud]

Sau khi tung lời mới cho ca khúc "Em thì không", Mỹ Tâm dính vào nghi vấn cố tình "đá xoáy" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Nhiều người cũng không đồng tình với cách cư xử của nữ ca sĩ trong scandal vi phạm tác quyền.

Trước nghi vấn này, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng: "Tâm cũng xin nói luôn là lời bài hát này Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết vừa gần đúng ý với nội dung bài nhạc Pháp Toi Jamais và cũng mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo) vào mọi vấn đề của xã hội thời nay.

Ngoài việc nhờ âm nhạc để thể hiện tâm tư tình cảm, có những nghệ sĩ dùng âm nhạc để phản ánh xã hội, những điều không chỉ xảy ở nước mình mà ở đâu trên thế giới này cũng có nên mọi người đừng nhạy cảm quá mà suy diễn này nọ rồi nói không hay về người khác hay một cá nhân ai.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV "Em thì không". Ảnh internet

Cá nhân mình rất thích lời bài hát này về sự hợp thời cũng như quan điểm sống mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết, đơn giản, sâu sắc. Mặt khác khi xem nội dung thì Tâm thấy cũng khá phù hợp, chỉ tiếc nếu như thay cái cô 'nữ quàng' bằng diễn viên khác, còn Tâm thì đứng hát kiểu kể chuyện thì hay hơn".

Như tin đã đưa, tối 21/2, Mỹ Tâm bất ngờ tung MV "Em thì không" sau khi bị chỉ trích sử dụng ca khúc "Anh thì không" không xin phép. Ca khúc là sản phẩm thay thế "Anh thì không".

Ngay sau khi ca khúc được phát hành, nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm đang dùng lời của ca khúc để "đá xoáy" nhạc sĩ Xuân Hùng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến dành nhiều lời khen cho lời bài hát mới của Mỹ Tâm.

Trước đó, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - tác giả phần lời của ca khúc "Anh thì không" cho biết, Mỹ Tâm đã vi phạm bản quyền. Ông cho biết, phía Mỹ Tâm chưa từng xin phép ông để thực hiện MV cũng như biểu diễn, quảng cáo... Ông Vũ Xuân Hùng nhắc lại, hơn 10 năm trước, Mỹ Tâm cũng sử dụng ca khúc "Búp bê không tình yêu" của ông mà không xin phép.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news