Tin mới

Mỹ Tâm khiến những mảnh đời khó khăn cười nghiêng ngả khi ca vọng cổ

Thứ hai, 01/02/2016, 14:06 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã khiến người dân miền Tây bật cười nghiêng ngả khi ca vọng cổ "Thu Thủy ơi" trong chuyến từ thiện.\n 

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã khiến người dân miền Tây bật cười nghiêng ngả khi ca vọng cổ "Thu Thủy ơi" trong chuyến Từ thiện.

[mecloud]cWv2ow5Iad[/mecloud]

Trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Mỹ Tâm đã có chuyến từ thiện tại miền Tây. Cô cùng  fan tổ chức chuyến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có người khuyết tật tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Hơn 200 phần quà gồm các đồ dùng cần thiết và phong bì lì xì đã được "Họa mi tóc nâu" trao tận tay người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

Mỹ Tâm trong chuyến đi từ thiện. Ảnh internet

Dù thấm mệt sau khi vừa đáp chuyến bay trở về TP HCM từ Quy Nhơn (Bình Định), Mỹ Tâm vẫn rạng rỡ hỏi thăm, trao quà cho các hộ gia đình khó khăn, có người khuyết tật 

Không chỉ có những món quà vật chất, Mỹ Tâm còn đem lại những món quà tinh thần quý giá. Trong phần giao lưu, nữ ca sĩ đã ngẫu hứng hát cải lương khiến mọi người thích thú. Giọng ca gốc Đà Nẵng khiến người dân miền Tây cười nghiêng ngả khi ca trích đoạn "Thu Thủy ơi". 

Được biết, kinh phí cho chuyến từ thiện lần này được trích từ toàn bộ lợi nhuận bán vé của đêm nhạc mừng sinh nhật Mỹ Tâm mang tên "Ô cửa màu xanh" vào ngày 16/1. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vọng cổ