Tin mới

Mỹ Tâm không quen biết "người tình tin đồn" 70 tuổi?

Thứ ba, 27/01/2015, 20:16 (GMT+7)

Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi nhắc đến tên chủ tiệm bánh mỳ Như Lan trong một phỏng vấn cách đây khá lâu.

 

 

Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi nhắc đến tên chủ tiệm bánh mỳ Như Lan trong một phỏng vấn cách đây khá lâu.

Chuyện tình cảm của ca sĩ Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò bởi dù đã ở tuổi 34 nhưng nàng “Họa my tóc nâu” vẫn còn lẻ bóng. Vậy nên, đã có nhiều tin đồn xung quanh chuyện giới tính của Mỹ Tâm và chuyện “tình cảm” của cô.

Dư luận từng xôn xao trước tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm “cặp kè” với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan, Nguyễn Thị Dậu. Tuy nhiên mới đây, bà Dậu đã lên tiếng trả lời trên một trang báo online tại hải ngoại và được nhiều báo mạng Việt Nam đăng tải lại.

Khi được hỏi về tin đồn này, Vietnamnet dẫn lời Mỹ Tâm trong một phỏng vấn trên báo cách đây khá lâu, nữ ca sĩ đã rất bất ngờ và giải thích:

"Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không có sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật. Người ta còn sống mà nói như người ta chết rồi vậy đó, toàn chuyện viễn tưởng. Tâm nghe xong còn ngạc nhiên, nói vậy mà cũng nói được và nghe vậy mọi người cũng tin nữa là sao? Nhưng rồi nghĩ lại thì thấy người ta quan tâm tới mình nhiều quá thôi".

Bà Dậu, chủ nhân tiệm bánh mỳ Như Lan cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn này. Theo bà Dậu, bà chỉ nghe băng đĩa của Khánh Ly, ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy. Tuy vậy, khi nghe Khánh Ly và Phạm Duy có những tuyên ngôn về bên này bên kia, bà cảm thấy không nể nên không còn thích nghe nữa. Bà chưa từng nghe nhạc của Mỹ Tâm và chưa từng gặp cô nên không có chuyện “cặp kè”.

Diệu Chi/Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news