Tin mới

Mỹ Tâm làm say đắm lòng người trong đêm nhạc Phú Quang, Trịnh Công Sơn

Thứ ba, 21/10/2014, 10:00 (GMT+7)

Trong đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em", Mỹ Tâm đã làm say đắm lòng người với những tình khúc của Phú Quang, Trịnh Công Sơn.

Trong đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em", Mỹ Tâm đã làm say đắm lòng người với những tình khúc của Phú Quang, Trịnh Công Sơn.

Mỹ Tâm làm say đắm lòng người với tình khúc "Đêm thấy ta là thác đổ"

 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thể hiện thành công những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em". Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" đã đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc sâu lắng với ca khúc "Đêm thấy ta là khác đổ".  Dù không phải là ca sĩ chuyên về dòng nhạc Trịnh nhưng mỗi khi Mỹ Tâm cất lên tiếng hát là mỗi lần người nghe cảm nhận được sự xúc động trong từng ca từ.

Mỹ Tâm mộc mạc trong ca khúc "Lãng đãng chiều đông" của Phú Quang

 

Nhạc sĩ Phú Quang từng chia sẻ, Mỹ Tâm sở hữu một giọng hát mộc mạc, đơn giản và sâu lắng mỗi khi hát những ca khúc của ông. Mỹ Tâm tâm sự: “Đã lâu rồi Mỹ Tâm mới lại ra Hà Nội, và cũng đặc biệt hơn là ra vào đợt tháng 10, rất là đẹp! Không khí mát dần nhưng không quá lạnh, đây là thời tiết đẹp nhất trong năm, bản thân Mỹ Tâm rất thích, nên cảm xúc của mình rất là dạt dào. Tâm hy vọng quý vị sẽ có một mùa thu thật đẹp, sẽ đón hạnh phúc cùng với bố mẹ, người yêu, người thân của mình”

Mỹ Tâm hát "Đâu phải bời mùa thu"

Dù không sinh ra ở Hà Nội nhưng Mỹ Tâm vẫn chiếm trọn trái tim người nghe mỗi khi thể hiện những ca khúc về Hà Nội. Là ca sĩ thuộc dòng nhac nhẹ, trữ tình, tuổi đời còn trẻ nhưng Mỹ Tâm thể hiện khá thành công và sâu lẵng ca khúc "Đâu phải bởi mùa thu" của nhạc sĩ Phú Quang.

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news