Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về sự cố bị sàm sỡ vòng 1 trên sân khấu

Thứ bảy, 23/06/2018, 11:34 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Mỹ Tâm thẳng thắn kể lại toàn bộ sự việc bị một vị khách lên sân khấu ôm và có hành vi không đúng mực đã gây xôn xao dư luận.

Lần đầu tiên, Mỹ Tâm thẳng thắn kể lại toàn bộ sự việc bị một vị khách lên sân khấu ôm và có hành vi không đúng mực đã gây xôn xao dư luận.

Trước đó không lâu, Cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin Mỹ Tâm đang trình diễn thì bị một vị khách lên sân khấu ôm và có hành động không đúng mực. Vì quá bực tức, Mỹ Tâm đã bỏ phần hát của mình và đi thẳng vào trong cánh gà.

Chiều 22/6, Mỹ Tâm đã góp mặt trong sự kiện ra mắt chương trình truyền hình Giọng ca bất bại. Tại sự kiện này, Mỹ Tâm đã lần đầu lên tiếng về tin đồn bị một "sếp lớn" sàm sỡ vòng một ngay trên sân khấu

Mỹ Tâm thẳng thắn nói"Thực ra khán giả yêu mình quá nên mới thế thôi. Hồi trước mình rất khó chịu, cứ thấy khán giả nào hơi quá khích là mình né ra ngay. Vừa nhìn thấy họ khác là mình chuẩn bị liền. Đó cũng là cái cách mình phán xét tình huống, nhưng rõ ràng, những trường hợp đó mình không hề lường trước được. Nhưng ở đây tôi đặt tình huống là khán giả họ yêu mình, song không cố ý. Còn với trường hợp khán giả cố ý, họ chạy lên sân khấu để cố tình làm thế với mình, mà bản thân lại không lên tiếng được thì đúng là rất khó.

Sự cố Mỹ Tâm bị khán giả sàm sỡ ngày trên khấu từng khiến fan xôn xao.

Vừa rồi chắc là các bạn cũng có biết qua câu chuyện của tôi. Đúng là câu chuyện đó không quá như thế, nhưng có thể vì cái bài báo kia xuất hiện nên mọi người mới ồn ào. Bài báo đó thực sự rất hay, người viết là một khán giả công tâm. Họ trân trọng nghệ sĩ trên sân khấu, tôi rất quý. Nhưng có một điều tiêu cực là có những bài báo khác, họ cắt ghép nội dung.

Thế là mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Tôi không bàn chuyện họ ghét hay không ghét mình, nhưng Tâm hoàn toàn chưa bị quá mức như thế. Có thể họ thích tôi nên lên sân khấu ôm tôi thôi. Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và tôi không thích những bình luận đó".

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng kể rõ lại sự tình ngày hôm đó: "Hôm đó chú ấy say quá. Thường là trong những buổi lễ chiêu đãi sẽ có phần ca nhạc. Tâm là một trong những ca sĩ trình diễn ở buổi lễ có phần chiêu đãi quan khách như thế. 

Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm Tâm. Rồi tôi né ra, chú lại ôm tiếp, rồi tôi né ra xí nữa, đại khái là như thế thôi. Sau đó, đến bài tốp ca cuối cùng, thì tôi thấy chú ùa lên sân khấu luôn. 

Tâm thấy thế, biết rằng hát không được nữa nên đi vào luôn. Nhưng cũng bình thường thôi, không có gì, tôi chỉ biết né thôi chứ giờ làm sao".

"Chẳng hạn như hỏi mình là anh có ôm em được không, thì mình sẽ nói thôi anh đừng ôm vì sợ người yêu em ghen. Nhưng chú không nói nên đành né thôi".

 Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news