Tin mới

Mỹ Tâm mời chàng trai khiếm thị hát lề đường song ca trong liveshow

Thứ hai, 16/01/2017, 09:05 (GMT+7)

Mới đây, Mỹ Tâm đã tổ chức một đêm nhạc mừng sinh nhật tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã mời chàng trai khiếm thị Đức Mạnh lên song ca và thổi nến sinh nhật cùng anh, tối 15/1.

Mới đây, Mỹ Tâm đã tổ chức một đêm nhạc mừng sinh nhật tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã mời chàng trai khiếm thị Đức Mạnh lên song ca và thổi nến sinh nhật cùng anh, tối 15/1.

[mecloud]E7MRJH9uAN[/mecloud]

Sau TP.HCM, tối 15/1, đêm nhạc giới thiệu DVD live show Ô cửa màu xanh tiếp tục được Mỹ Tâm đưa ra thủ đô trong buổi diễn hạn chế với khoảng 300 khán giả.

Được biết, đêm nhạc này như là một bữa tiệc ấm cúng giữa cô với các fan. Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 37 của cô. Trên sân khấu, trong khi đang hỏi khán giả muốn mình hát ca khúc gì, Mỹ Tâm ngẫu hứng cất lên những câu đầu tiên của bài Sầu tím thiệp hồng. Ngay sau đó, giọng ca của Đức Mạnh - chàng trai khiếm thị từng được Mỹ Tâm giúp đỡ trong đêm Giáng sinh - cất lên khiến người hâm mộ bất ngờ, vỗ tay không ngớt.

Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh.
 

Lần này, chàng trai khiếm thị xuất hiện bảnh bao, chỉn chu hơn với trang phục vest. Hai người cũng không hát trên vỉa hè trong cái lạnh mùa đông Hà Nội mà thay vào đó là một sân khấu trang trọng, được thiết kế lãng mạn.

Khi ca khúc kết thúc, Mỹ Tâm chia sẻ lý do cô mời Đức Mạnh làm khách mời đặc biệt trong liveshow lần này. "Họa mi tóc nâu" cho biết cô mong muốn chàng trai được một lần đứng trên sân khấu thực thụ.

 
Mỹ Tâm cắt bánh sinh nhật cùng chàng trai khiếm thị.

Không chỉ song ca cùng Đức Mạnh, Mỹ Tâm còn cùng chàng trai khiếm thị thổi nến mừng sinh nhật. Cô tiết lộ, nhân dịp ra biểu diễn ở Hà Nội cuối năm 2016, mình đã âm thầm cùng Đức Mạnh thu âm ca khúc Sầu tím thiệp hồng để phát hành cho Mạnh.

 

Trước đó, trên đường trở về sau một đêm diễn tại Hà Nội hôm 24/12, Mỹ Tâm bắt gặp sân khấu của những nạn nhân chất độc da cam bên lề đường. Thấy vắng khán giả, cô kêu người bạn đi cùng quay xe trở lại để ủng hộ. Nữ ca sĩ sau đó lên sân khấu song ca cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Hành động của cô khiến nhiều người cảm động và khen ngợi.

 

Với liveshow giới thiệu DVD Liveshow Ô cửa màu xanh, ngoài tiết mục đặc biệt song ca cùng Đức Mạnh, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả nhiều bài hit của mình như Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Yêu xa, Giọt nắng bên thềm, Như một giấc mơ,…

Trước đêm nhạc, Mỹ Tâm cũng có buổi họp fan và ký đĩa thu hút hơn 500 fan hâm mộ từ khắp các tỉnh thành. Sau đó, cô quay về TP.HCM để hoàn thành các kế hoạch cuối năm trước khi về quê ăn Tết. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ô cửa màu xanh