Tin mới

Mỹ Tâm rạng rỡ trên thảm đỏ lễ trao giải World Music Awards

Thứ tư, 28/05/2014, 11:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải World Music Awards với bộ váy vàng lộng lẫy.

 

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải World Music Awards với bộ váy vàng lộng lẫy.

Mỹ Tâm và Mỹ Linh là hai đại diện nằm trong bảng đề cử "Nghệ sĩ xuất sắc nhất" tại lễ trao giải World Music Awards sẽ diễn ra tại Monte Carlo, Monaco. Mỹ Tâm xuất hiện với chiếc váy vàng lộng lẫy với những đường cắt xẻ quyến rũ và mái tóc xoăn bồng bềnh.

Trong hạng mục "World's Best Female Artist", danh sách có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như: Adele, Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Selena Gomez, IU, Katy Perry... Ở khu vực châu Á, hạng mục này bao gồm 62 đề cử đến từ các quốc gia khác nhau.

Mỹ Tâm rạng rỡ trong bộ váy màu vàng trên thảm đỏ lễ trao giải World Music Awards

 

Theo tin tức trước đó, tên của Mỹ Tâm đã được nhắc tới trong một bài viết "15 ngôi sao nhạc pop quốc tế sẽ nổi tiếng ở Mỹ” cùng với những tên tuổi nổi tiếng khác như Lỹ Vũ Xuân (Trung Quốc), AKB48 (Nhật Bản), Yuna (Malaysia) và nghệ sĩ của một số quốc gia như Afghanistan, Rwanda, Sri Lanka, Ai Cập...

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm đã từng đoạt giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á), vượt qua các đối thủ đáng gờm trong khu vực như Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia) và Sarah Geronimo (Philippines).

Quốc Huy

Xem thêm video MV "Quốc ca" với 1.300 người thực hiện chính thức ra mắt

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Music Awards