Tin mới

Mỹ Tâm, Thủy Tiên hát live cải lương, vọng cổ khiến fan bất ngờ

Thứ bảy, 18/10/2014, 09:29 (GMT+7)

Không chỉ thành công ở dòng nhạc nhẹ, trữ tình, hai giọng ca Mỹ Tâm, Thủy Tiên còn khiến khán giả bất ngờ khi hát cải lương, vọng cổ.

Không chỉ thành công ở dòng nhạc nhẹ, trữ tình, hai giọng ca Mỹ Tâm, Thủy Tiên còn khiến khán giả bất ngờ khi hát cải lương, vọng cổ.

Tại buổi giao lưu cùng khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm đã trổ tài kết hợp giữa nhạc trữ tình, vọng cổ và cải lương. Mỹ Tâm còn được người hâm mộ gọi là Họa mi tóc nâu[1] là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cô có hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay. Trong làng giải trí, Mỹ Tâm đang được coi là một ca sĩ có khối lượng fan khổng lồ. 

Trong năm 2012, Mỹ Tâm được trang web nổi tiếng Youtube ký hợp đồng hợp tác. Qua đó Mỹ Tâm trở thành ngôi sao đầu tiên của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới. Nhưng đến năm 2013, do sơ xuất trong việc quản lí nên kênh video của cô đã bị hủy bỏ. Sau đó, ca sĩ Mỹ Tâm đã trở lại với kênh Youtube mới làm lại.

Cùng nghe Mỹ Tâm ca vọng cổ, cải lương

 

 

Cũng gặp trường hợp như Mỹ Tâm, bà xã Công Vinh, Thủy Tiên đã gặp “ca khó” khi fan hâm mộ đề nghị hát tặng một vài câu cải lương ngay trong một buổi offline. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng hết sức bình tĩnh và vui vẻ đáp ứng yêu cầu này của khán giả. Khi ca xong nhiều người đã phải bất ngờ vì Thủy Tiên hát cải lương rất ngọt và truyền cảm.

 

 

 

 

Thủy Tiên khởi đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp qua album CD của nhạc sĩ Quốc Bảo mang tên "Tales - Những chuyện kể" với 2 ca khúc "Tình em" và "Ta đã yêu trong mùa gió", tuy nhiên, cô không gây được nhiều chú ý với khán thính giả. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến khá nhiều bởi chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, cùng với nhiều scandal gây nhiều tranh cãi trong các bộ ảnh gợi cảm.

Sau đó, nhiều sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên giành được giải thưởng lớn. Không chỉ ca hát, Thủy Tiên còn tham gia phần nhạc phim cho bộ phim chuyển thể Hàn Quốc là "Ngôi nhà hạnh phúc". Cùng với sự thành công của bộ phim, các ca khúc cô sáng tác trình bày trong phim được tập hợp thành album Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2010) với phong cách R&B chủ đạo đã tạo nên các bản hit như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Chàng Trai Tháng 12, Quay Về Đi... 8 trong số 9 bài hát trong album của cô được đề cử bài hát vàng của tháng 4. Album có lượng tải nhạc chuông chờ cao nhất việt nam, và những bài hát của thủy tiên sáng tác trong album này được đề cử của những giải thưởng uy tín.

Theo Q.Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news