Tin mới

Mỹ Tâm vừa ăn táo, vừa hát "Yêu xa" khiến fan "đứng hình"

Thứ năm, 17/09/2015, 14:34 (GMT+7)

Đoạn clip vừa ăn, vừa hát của Mỹ Tâm khiến fan vô cùng thích thú.

Đoạn clip vừa ăn, vừa hát của Mỹ Tâm khiến fan vô cùng thích thú.

Tối qua, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Mỹ Tâm có đăng tải một đoạn clip vừa ăn táo, vừa hát của họa mi tóc nâu, những khoảnh khắc "khùng" cực đáng yêu của cô khiến clip nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Video: Mỹ Tâm vừa ăn, vừa hát "Yêu xa"

[mecloud]X1H2nMCX4U[/mecloud]

Trong clip lời bài hát đã được Mỹ Tâm chế lại theo phong cách rất hài hước. Bên cạnh đó, “Họa mi tóc nâu” còn có nhiều biểu cảm cực nhí nhố, đáng yêu. Đoạn cuối của clip, Mỹ Tâm bất ngờ đứng lên và di chuyển về phía khác, tuy nhiên, trên tay cô vẫn cầm quả táo và vừa đi cô vẫn không ngừng hát khiến người xem không nhịn được cười.

Hình ảnh Mỹ Tâm vừa ăn, vừa hát. Ảnh chụp màn hình

Được biết đoạn clip ngắn được ghi lại sau buổi tập hát cùng cậu học trò Đức Phúc cho đêm Chung kết “Giọng hát Việt” vừa qua, bởi đây chính là một trong ba tiết mục mà thí sinh đã biểu diễn.

Mỹ Tâm sinh ra tại Đà Nẵng, quê gốc của ở Điện Thọ, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Cô là con út trong một gia đình có tám anh chị em, ngay từ nhỏ cô đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc. Trong chương trình Giọng hát Việt năm nay với vai trò là HLV, Mỹ Tâm sở hữu các thí sinh "nặng ký" được hiểu theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Đội của Mỹ Tâm luôn có chất lượng tiết mục ổn định, bản phối đề cao sự sáng tạo, tư duy âm nhạc cũng như định hướng phong cách rõ ràng, nên thí sinh nào trong team Mỹ Tâm bị loại cũng để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news