Tin mới

Xuân Bắc dẫn đầu những sao Việt sở hữu cát-xê tiền tỷ

Thứ tư, 21/10/2015, 11:40 (GMT+7)

Xuân Bắc được đánh giá là sao Việt đứng đầu khi sở hữu cát-xê tiền tỷ. Tiếp sau đó là Mỹ Tâm, Bằng Kiều và Ngọc Trinh...

Xuân Bắc được đánh giá là sao Việt đứng đầu khi sở hữu cát-xê tiền tỷ. Tiếp sau đó là Mỹ Tâm, Bằng KiềuNgọc Trinh...

[mecloud]Kaxu9aoB4d[/mecloud]

Xuân Bắc

Xuân Bắc đang đứng đầu về cát-xê trong showbiz Việt. Ảnh internet

Là gương mặt quen thuộc trong các chương trình "Gặp nhau cuối năm", Xuân Bắc luôn là cái tên được nhiều sự kiện săn đón.

Gần đây, Xuân Bắc đã nhận mức catse 8 tỷ đồng để bán bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ cho VTC Online. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ hài bán bản quyền hình ảnh của mình và việc này đã đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 về mặt cát sê được trả.

Ngoài việc là một diễn viên, một MC nổi tiếng, Xuân Bắc còn tham gia vào các hoạt động đoàn thể. Anh đã được trao tặng danh hiệu "Thanh niên ưu tú thủ đô".

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm hiện đang là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu lượng fan khủng, "Họa mi tóc nâu" còn khiến nhiều người choáng váng khi sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Mỹ Tâm - ngôi sao đi lên không scandal. Ảnh internet

“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm cũng từng gây xôn xao dư luận cách đây một thời gian khi hét mức giá 6.000 USD (tương đương 110 triệu đồng). Theo chia sẻ từ một bầu sô của công ty Hoa Dương, trong đêm diễn có ghi hình, bán đĩa, cát-xê của Mỹ Tâm không dưới 120 triệu đồng và hát hai ca khúc. Thậm chí mức cát-xê này còn có thể cao hơn.

Đặc biệt, trong chương trình The Voice, khi nhận vai trò làm huấn luyện viên, BTC đã chi trả một số tiền cát-xê vào khoảng 1,5 tỷ đồng để mời được Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, chương trình còn phải thay đổi một số vị trí quan trọng trong ekip chương trình mới có được cái gật đầu của Mỹ Tâm.

Bằng Kiều

Bằng Kiều luôn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả trong nước. Ảnh internet

Bằng Kiều dù ít hoạt động âm nhạc trong nước nhưng sức hút của anh vẫn luôn mạnh mẽ và chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

Giọng ca "Trái tim bên lề" từng nhận mức cát-xê 1 tỷ khi về nước biểu diễn. Đó là năm 2013, ông bầu của Bằng Kiều nhận cát-xê đạt ngưỡng một tỷ đồng cho hai đêm nhạc tại Hà Nội và Quảng Ninh. Ngoài ra, trong đêm nhạc Người tình in concert vào ngày 8/3 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cát-xê của Bằng Kiều cũng là 18.000 USD (gần 400 triệu đồng).

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh không nhận lời tham gia sự kiện nào nếu giá dưới 10.000 USD. Ảnh internet

"Nữ hoàng nội y" hiện đang là cái tên hot nhất nhì làng giải trí. Và cho đến nay chưa ai có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, gà cưng Vũ Khắc Tiệp nghiễm nhiên nhận được những hợp đồng quảng cáo lên tới chục nghìn đô và không dưới 2.000 USD cho mỗi lần xuất hiện ở sự kiện.

"Ông bầu Ngọc Trinh" Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, trong cuối năm 2014, cô có sang Hàn  Quốc để quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm với cát-xê cao ngất ngưởng, hơn 1 tỷ đồng.

Hiện Ngọc Trinh đang sở hữu một căn hộ màu tím sang trọng, 1 spa đắt khách và 1 thương hiệu thời trang mang tên chính mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news