Tin mới

Mỹ Tâm xúc động khi "hot boy nhí" bày tỏ tình cảm

Thứ hai, 27/04/2015, 10:01 (GMT+7)

Chiều 26/4, Mỹ Tâm cùng ekip đã tổ chức buổi ký đĩa DVD live concert Heartbeat tại Hà Nội. Xuất hiện trong chiếc váy cam được thiết kế khá đơn giản, Mỹ Tâm vui tươi trò chuyện cùng người hâm mộ và nhanh chóng bắt đầu buổi kí đĩa.

Chiều 26/4, Mỹ Tâm cùng ekip đã tổ chức buổi ký đĩa DVD live concert Heartbeat tại Hà Nội. Xuất hiện trong chiếc váy cam được thiết kế khá đơn giản, Mỹ Tâm vui tươi trò chuyện cùng người hâm mộ và nhanh chóng bắt đầu buổi kí đĩa.

Mỹ Tâm giản dị và thu hút gặp fan tại Hà Nội

Nhiều fan đã túc trực từ sớm để có thể sở hữu được một chiếc đĩa DVD của Mỹ Tâm. Các fan còn chuẩn bị cả những phần quà gồm hoa, tranh ảnh và bánh kem để dành tặng cho thần tượng. Những lời chúc được các fan gởi đến cô thông qua tấm backdrop được đặt ngay tại khu vực ký đĩa. Rất nhiều fan nhí cũng đã đến để được gặp mặt Mỹ Tâm. 

Nữ ca sĩ vô cùng thân thiện khiến fan phát sốt

Sau phần kí đĩa, Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện hơn 11 ca khúc, liên khúc trong live concert Heartbeat ngay trên sân khấu. Các ca khúc được cô thể hiện bao gồm: Đánh thức Bình Minh, Trắng đen, Cô gái đến từ hôm qua, Không yêu không yêu, Liên khúc Sự thật ta yêu nhau, Như một giấc mơ, Do it, Nắm lấy tay nhau, Niềm tin chiến thắng, Ước gì, Liên khúc Mãi yêu.

Nhiều fan nhí xếp hàng chờ Mỹ Tâm từ sớm

Nhiều fan đã không kiềm được nước mắt khi được xem lại những hình ảnh trong liveshow và được thưởng thức giọng ca đầy cảm xúc của nữ ca sĩ. Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khán giả suốt chặng đường thực hiện live concert Heartbeat. Đây cũng là sự kiện cuối cùng trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng live concert Heartbeat.   

Hot boy nhí hạnh phúc khi có chữ ký của thần tượng
Tại TP. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm bán được hơn 1 tỷ tiền đĩa trong vòng 4 giờ.
Tại Hà Nội, tình cảm của các fan vô cùng ấm áp khiến nữ ca sĩ xúc động.
Hàng nghìn fan hạnh phúc khi sở hữu DVD của Mỹ Tâm.

Sau phần kí đĩa, Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện hơn 11 ca khúc, liên khúc trong live concert Heartbeat ngay trên sân khấu. Các ca khúc được cô thể hiện bao gồm: Đánh thức bình minh, Trắng đen, Cô gái đến từ hôm qua, Không yêu không yêu, Liên khúc Sự thật ta yêu nhau, Như một giấc mơ, Do it, Nắm lấy tay nhau, Niềm tin chiến thắng, Ước gì, Liên khúc Mãi yêu.

 Ảnh: Hoàng DVD, JunDat

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news