Tin mới

Mỹ tập trận quy mô khủng để đối phó Ngày tận thế?

Thứ ba, 09/06/2015, 14:52 (GMT+7)

Việc giới chức quân sự Mỹ giữ bí mật về mục đích cuộc tập trận Jade Helm của quân đội nước này tại miền Tây Nam trong vài tháng tới làm dấy lên thuyết âm mưu rằng cuộc tập trận lần này là để đối phó với Ngày tận thế.

Việc giới chức quân sự Mỹ giữ bí mật về mục đích cuộc tập trận Jade Helm của quân đội nước này tại miền Tây Nam trong vài tháng tới làm dấy lên thuyết âm mưu rằng cuộc tập trận lần này là để đối phó với Ngày tận thế.

Theo tin tức trên Mirror, gần đây, các blogger trên một cộng đồng trực tuyến của Mỹ đưa ra suy đoán rằng, một tiểu hành tinh khổng lồ có thể va vào Trái Đất vào khoảng ngày 22-28/9 tới, xóa sổ nền văn mình và khiến sự sống bị hủy diệt.

Trong khi các nhà lý thuyết kinh thánh thì nói rằng, một tiểu hành tinh sẽ phát nổ và Trái đất sẽ phải chịu khổ nạn trong 7 năm.

Một blogger trên trang web có tên Whistleblower800 tuyên bố đã tìm ra lý do của cuộc tập trận Jade Helm (JH). Người này cho rằng cuộc tập trận JH là một “Chính sách đề phòn”’ trong trường hợp tiểu hành tinh va vào Trái Đất.

Mục đích bí ẩn của cuộc tập trận JH làm dấy lên thuyết âm mưu rằng quân đội Mỹ đang chuẩn bị đối phó với Ngày tận thế.

“Nếu chúng ta ngăn cản được hành tinh đó thì JH sẽ chỉ là một bài tập huấn luyện. Nếu không JH sẽ triển khai quân đội để giải quyết sự hỗn loạn”.

“Đối với tôi, ngay cả khi chúng ta không sống trong các thành phố, nơi các cuộc bạo loạn luôn âm ỉ và có thể bùng phát, thì điều tồi tệ nhất là chúng tạ bị xếp vào phe đối lập. Quân đội Mỹ sẽ bắn vào chúng ta, nếu không chấp nhận hy sinh để cứu hành tinh của chúng ta”, blogger này viết.

Vào tháng 7 tới, cuộc tập trận JH  sẽ diễn ra trên khắp 7 bang miền Tây Nam nước Mỹ với sự tham gia của 1.200 lính đặc nhiệm. Có điều, mục đích của cuộc tập trận lần này vẫn là một điều bí ẩn. Và chính sự bí ẩn này khiến các thuyết âm mưu về Ngày tận thế vốn đã vô cùng phong phú lại được dịp trỗi dậy.

Tuy nhiên, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố trấn an mọi người rằng không có vật thể lớn nào va vào Trái Đất trong vài trăm năm tới.

 “Chúng tôi xác định không có tiểu hành tinh hoặc sao chổi nào trên quỹ đạo va chạm với Trái Đất, vì vậy khả năng xảy ra vụ va chạm lớn là khá nhỏ”, người phát ngôn của NASA cho biết.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố trấn an mọi người rằng không có vật thể lớn nào va vào Trái Đất trong vài trăm năm tới.

“Thực tế, điều đáng mừng nhất chúng tôi có thể khẳng định là không có vật thể lớn nào va vào Trái Đất trong vài trăm năm tới”.

Năm 2011, Đài truyền hình Christian Harold Camping từng dự đoán rằng thế giới sẽ kết thúc vào ngày 21/5 năm đó. Người ta nói răng “Ngày phán xét” sẽ diễn ra vào ngày 21/5, khi chúa Jesus trở lại Trái Đất và “sự công bằn”’ sẽ được đưa lên thiên đàng. Tuy nhiên, Ngày tận thế đã không xảy ra. 

Khi đó, người điều hành kênh phát sóng Christian Family Radio, được báo cáo là đã “sửng sốt” khi thế giới vẫn tiếp tục như bình thường vào ngày hôm đó.

Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news