Tin mới

Nam diễn viên Hàn Quốc đốt than tự tử trong xe hơi

Thứ tư, 24/06/2015, 09:36 (GMT+7)

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc lại thêm một nỗi buồn, diễn viên Pan Yeong Jin qua đời đêm ngày 22-6.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc lại thêm một nỗi buồn, diễn viên Pan Yeong Jin qua đời đêm ngày 22-6.

Theo thông tin của trang Nate cho biết, thi thể của Pan Yeong Jin được phát hiện khoảng 23h ngày 22-6, trong xe hơi đậu trước nhà riêng của anh ở Goyang, Gyeonggi-do. Một người hàng xóm của ông đã tìm thấy và gọi 911.

Pan Yeong Jin qua đời.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra. Theo điều tra ban đầu cho thấy, Pan Yeong Jin mất ở tư thế ngồi tại vị trí ghế lái, bên ghế phụ cạnh ông là những mẩu than đang cháy dở. Không có di thư để lại, tuy nhiên một số đồng nghiệp của nam diễn viên này cho biết, trước đó vài ngày ông có gửi tin nhắn cho một vài người bạn với ẩn ý rằng đã chán nản với cuộc sống và muốn tự tử. Ngoài ra, trên mạng xã hội, Pan Yeong Jin cũng có những chia sẻ úp mở mong muốn có "một cuộc sống mới tự do".

 

Được biết, đầu năm 2015, nam diễn viên này cũng từng uống thuốc ngủ tự tử nhưng bất thành. Kết luân ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân được cho là vì áp lực và trầm cảm.

Nam diễn viên Pan Yeong Jin 54 tuổi, là diễn viên không mấy nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Pan Yeong Jin từng được khán giả biết đến qua vai chính trong bộ phim Butterfly Mole năm 2008.

Bệnh trầm cảm là một nỗi ám ảnh khủng khiếp của làng giải trí xứ Kim Chi, vì trước đó đã có nhiều nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc tự sát vì trầm cảm và những nỗi ê chề khi sự nghiệp không đạt được như mong đợi như: Choi Jin Sil, Park Yong Ha, Jang Ja Yeon, U-Nee, Jang Chae Won, Woo Seung Yeon, Kim Jo Hoo, Jung Da Bin, Ahn Jae Hwan, Lee Eun Joo...

  Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news