Tin mới

Nam diễn viên "Tối nay ăn gì" tự tử sau khi hành hung vợ

Thứ sáu, 24/06/2016, 14:51 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Kim Sung Min hiện đang trong tình trạng hôn mê sau khi tự tử không thành ở nhà riêng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Kim Sung Min hiện đang trong tình trạng hôn mê sau khi tự tử không thành ở nhà riêng.

Rạng sáng 1h55 ngày 24/6 (theo giờ địa phương), cảnh sát phát hiện nam diễn viên cố gắng tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tắm với một chiếc cà vạt. Kim Sung Min ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng tiếp tục rơi vào tình trạng hôn mê và phải dùng đến máy thở.

Kim Sung Min tự tử tại nhà riêng.

Trước đó, cảnh sát Gang Nam, Seoul cho biết đã nhận được một cuộc điện thoại từ con trai nam diễn viên: "Bố cháu đang đánh mẹ". Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại nhà riêng của Kim Sung Min. Tuy nhiên, nam diễn viên đã rời khỏi nhà cùng với con trai, vợ anh cho biết cả hai chỉ là xô xát nhỏ và không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó ít phút, vợ của anh thấy lo lắng và bắt đầu gọi điện lại cho cảnh sát: "Chồng của tôi thường xuyên nói về việc tự vẫn khi uống rượu. Chúng tôi từng cãi vã và anh ấy nói rằng chúng tôi nên ly hôn. Chính vì vậy tôi rất lo lắng rằng anh ấy có thể làm điều gì đó khi mất kiểm soát". Cảnh sát đã đi tìm nam diễn viên 43 tuổi đang bất tỉnh trong nhà tắm.

Trước đó, Kim Sung Min cũng từng vướng nhiều những bê bối ma túy vào năm 2010 và 2015. Anh từng hai lần bị tạm giam 10 tháng tù.

Kim Sung Min là con trai của Phó chủ tịch tập đoàn LG. Anh vào nghề năm 1995 và là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình qua các phim như On Air, Family's Honor, Couple or Trouble, What's for Dinner? (Tối nay ăn gì?),...

Kim kết hôn với nha sĩ Lee Han Na vào tháng 2/2013. Lee làm chủ một phòng khám nha khoa ở Gangnam và thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, đưa ra những lời khuyên chăm sóc răng miệng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news