Tin mới

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" kiện tin đồn yêu Park Shin Hye

Thứ năm, 14/01/2016, 16:05 (GMT+7)

Park Hae Jin đã đâm đơn kiện truyền thông vì phát tán tin đồn hẹn hò giữa anh với Park Shin Hye.

Park Hae Jin đã đâm đơn kiện truyền thông vì phát tán tin đồn hẹn hò giữa anh với Park Shin Hye.

Ngày 14/1, đại diện phía nam diễn viên Park Hae Jin cho biết, họ đã khởi kiện truyền thông vì phát tán tin đồn hẹn hò không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nam diễn viên.

Nam diễn viên Park Hye Jin

Đại diện công ty WM của Park Hae Jin lên tiếng: "Chúng tôi hoàn thiện đơn kiện vào ngày 14/1. Cùng với những hành động tố tụng hình sự, chúng tôi sẽ quy kết trách nhiệm dân sự. Nhiều người hâm mộ tổn thương vì tin đồn. Chúng tôi chắc chắn tìm ra lý do phía sau những tin đồn này để hạn chế việc phát tán trường hợp tương tự trong thời gian tới".

Những ngày qua, thông tin Park Hae Jin và Park Shin Hye hẹn hò được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và trở thành một chủ đề nóng của truyền thông Hàn Quốc. Cùng với đó, hình ảnh cặp nghệ sĩ có mặt tại Seoul Forest được đăng tải như bằng chứng hẹn hò

Những hình ảnh Park Hae Jin hẹn hò cùng Park Shin Hye.

Park Hae Jin cho biết những hình ảnh bị phát tán là ảnh từ năm 2008. "Thời điểm đó, chúng tôi cùng thực hiện một dự án ảnh. Đây là tin đồn sai sự thật".

Park Hae Jin sinh năm 1983, anh nổi tiếng nhờ việc tham gia các dự án Phía sau vườn địa đàng, Vì sao đưa anh tới... Hiện tại, anh đang được nhiều người biết đến khi tham gia bộ phim Cheese In The Trap (Bẫy tình yêu) hiện đang được phát sóng trên đài tvN. 

Ảnh: Newsen

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news