Tin mới

Nam Định: Phá đường dây bán các cô gái vào ổ mại dâm

Thứ năm, 26/05/2016, 09:21 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Nam Định vừa triệt phá đường dây chuyên lừa bán các cô gái nhẹ dạ, cả tin vào các ổ mại dâm...

Cơ quan công an tỉnh Nam Định vừa triệt phá đường dây chuyên lừa bán các cô gái nhẹ dạ, cả tin vào các ổ mại dâm...

Theo thông tin trên tờ Dân trí, Vietnamplus, Pháp luật Plus, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Công an huyện Hải Hậu vừa bắt giữ 4 đối tượng chuyên lừa bán phụ nữ vào các ổ mại dâm tại Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh…

Đối tượng chủ mưu là Lê Thị Thanh Đảm (22 tuổi), trú tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Các đối tượng giúp sức cho Đảm gồm Tạ Hữu Tiệp, Nguyễn Văn Thắng cùng trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh và Mai Công Luận, quản lý nhà nghỉ Thương Mại tại thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu (Nam Định).

Theo hồ sơ vụ án, trước đây, Đảm từng là gái mại dâm sau khi bỏ nghề Đảm lập gia đình và có con gái hơn 2 tuổi.

Sau đó, hạnh phúc gia đình đổ vỡ, Đảm cùng con gái về quê ở nhờ nhà bố mẹ đẻ.

"Bà trùm" của băng mua bán người khai nhận hành vi phạm tội - Ảnh: Thanh Niên

Một thời gian sau, Đản gặp Tiệp và sống với nhau như vợ chồng. 2 đối tượng này đã lên kế hoạch tìm cách lừa bán các cô gái đang có nhu cầu xin việc vào nhà nghỉ làm gái mại dâm.

Hàng ngày, Đảm lang thang tại bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) để tìm “con mồi,” chủ yếu là những cô gái người dân tộc thiểu số ở các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Yên Bái…

Bằng thủ đoạn hứa hẹn tìm việc làm với mức lương cao, trong năm 2015, các đối tượng Đảm, Tiệp, Thắng đã lừa bán 5 cô gái vào nhà nghỉ Thương Mại ở huyện Hải Hậu, Nam Định với giá mỗi người từ 5 đến 10 triệu đồng.

Sau khi biết mình bị lừa, 3 trong số 5 cô gái này đã bỏ trốn thành công và tìm đến Công an tỉnh Nam Định trình báo sự việc.

Sau một thời gian tích cực điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Công an huyện Hải Hậu đã xác định được danh tính và bắt gọn 4 đối tượng nói trên.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Xem thêm video:

[mecloud]i1oPbgI9xQ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news