Tin mới

Nam Định: Sát hại anh trai vì tranh chấp 60cm mái tôn

Thứ sáu, 02/06/2017, 08:37 (GMT+7)

Bức xúc vì người anh đã cắt mất 60cm mái tôn lợp bếp của gia đình, Luy xách dao chém nhiều nhát vào người anh trai và chị dâu. \n 

Bức xúc vì người anh đã cắt mất 60cm mái tôn lợp bếp của gia đình, Luy xách dao chém nhiều nhát vào người anh trai và chị dâu. 

Vnexpress Dân Trí đưa tin cho biết, công an tỉnh Nam Định vừa tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Luy (xã Nam Thái, huyện Nam Trực) để tiến hành điều tra về hành vi giết người. 

Ông Lung đang cắt phần mái tôn bị chìa sang đất thì bị emtrai sát hại. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lung (58 tuổi) anh trai của Luy. 

Theo lời kể của anh Nguyễn Văn Hảo, con trai của ông Lung cho biết, sáng ngày 1/6, anh cùng cha sửa lại chiếc chuồng gà (ở vị trí sát đất nhà ông Luy) để xây cao thêm tường. 
Ông Lung dùng máy cắt phần mái tôn bên nhà ông Luy rộng khoảng 60cm2 chìa sang phần đất nhà mình, khi đang làm thì con trai của ông Luy ra can và gọi điện cho bố mình về can thiệp. 

Luy trở về và cầm theo một con dao chạy sang nhà anh trai để gây hấn. Thấy anh Hảo đang đứng đảo vữa ngoài ngõ, ông Luy chạy vào chém nhưng anh Hảo nhanh tay dùng xẻng chống đỡ. 

Trong cơn giận dữ, Luy đã vung dao chém nhiều nhát khiến anh trai và chị dâu bị đổ gục xuống sân. 

Sau khi được đưa đi cấp cứu, ông Lung do bị thương nặng nên đã tử vong dọc đường. Bà Thơm (vợ ông Lung hiện đang được cấp cứu tại BV Việt Đức (Hà Nội).

Ông Nguyễn Văn Diệu, Bí thư Đảng ủy xã Nam Thái đã xác nhận sự việc trên. Ông Diệu cho biết, sau khi gây án, cha con ông Nguyễn Văn Luy đã ra đầu thú, hiện đã bị bắt giam.

Cũng theo chia sẻ của một số người dân, gia đình ông Lung và Luy tuy là anh em ruột nhưng lâu nay vốn có tranh chấp đất đai nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news