Tin mới

"Thảm họa" phiên dịch khiến Nam Em trượt top 4 Miss Earth 2016?

Chủ nhật, 30/10/2016, 13:55 (GMT+7)

Nam Em chia sẻ vì sự cố phiên dịch nên cô rất tiếc khi mình không được lọt vào top 4 Hoa hậu Trái Đất 2016.

Nam Em chia sẻ vì sự cố phiên dịch nên cô rất tiếc khi mình không được lọt vào top 4 hoa hậu Trái Đất 2016. 

[mecloud]C4OAlen39X[/mecloud]

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đã kết thúc tối qua với ngôi vị vương miện thuộc về đại diện đến từ Ecuador. Đại diện Việt Nam - Nam Em xuất sắc lọt Top 8 chung cuộc và là thí sinh châu Á duy nhất vào Top 8.

Bước vào phần thi ứng xử, với phần hashtag (dịch tiếng Việt) là “'Khả năng để tạo ra một sự thay đổi”, Nam Em trả lời rằng: “Khả năng tạo ra sự thay đổi là luôn nỗ lực hết mình, tin vào những gì mình đã làm và đã đạt được”.

Nam Em trong phần trình diễn Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất.

Phần trả lời của cô tuy nhiên gặp sự cố nhỏ ở người phiên dịch khi người phiên dịch (do BTC sắp xếp) đã không truyền tải đủ thông điệp mà Nam Em muốn thể hiện.

Sau cuộc thi, Nam Em chia sẻ về sự cố phiên dịch trong đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất vừa qua: "Đây là lần đầu tiên, Việt Nam được trả lời ứng xử tại Hoa hậu Trái Đất và Nam Em muốn sử dụng Tiếng Việt. Em muốn Tiếng Việt nhiều người trên thế giới biết đến hơn. Nhưng mà, tiếc quá, anh phiên dịch bị khớp, dịch sai khiến mình trả lời sai", Nam Em nuối tiếc cho biết".

Chia sẻ về dự định sau đêm Chung kết, Nam Em cho biết, về Việt Nam sẽ tiếp tục công việc mới, hành trình mới. Người đẹp cũng gửi lời cám ơn BTC, khán giả cuộc thi đã cho cô những trải nghiệm, tuyệt vời trong suốt hành trình vừa qua.

"Nam Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hai tiếng Việt Nam được vang lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế và bản thân mình có thể tiến sâu trong cuộc thi. Cũng có hơi tiếc nuối khi Nam Em không lọt vào Top 4 thí sinh xuất sắc nhất nhưng dù sao bản thân Nam Em cũng đã nỗ lực hết sức mình", Nam Em xúc động nói.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news