Tin mới

Nam Em làm vedette, vừa catwalk vừa múa trên dàn diễn thời trang

Thứ năm, 25/05/2017, 16:04 (GMT+7)

Có mặt trong chương trình thời trang Phong cách và Cuộc sống, “Ảnh hậu” Miss Earth 2016 Nam Em đã có phần trình diễn ấn tượng khi làm vedette cho một bộ sưu tập.\n 

Có mặt trong chương trình thời trang Phong cách và Cuộc sống, “Ảnh hậu” Miss Earth 2016 Nam Em đã có phần trình diễn ấn tượng khi làm vedette cho một bộ sưu tập.

Xuất hiện trong chương trình, người đẹp sinh năm 1996 diện áo dài, đội nón quai thao và múa vài điệu múa uyển chuyển khi trình diễn. 

Chính điều đó đã tạo nên điểm nhấn thú vị cho phần xuất hiện của Nam Em ở hai màn trình diễn.

 
Với phong cách trình diễn ấn tượng, Nam Em thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả tại show diễn.

 Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Nam Em thường xuyên được mời vào vị trí vedette của nhiều show thời trang lớn.

Sau hàng loạt khen chê trong dự án phim điện ảnh đầu tay Lô Tô, Nam Em thời điểm hiện tại đang tập trung trở lại cho dự án âm nhạc của mình.

Cô đang chuẩn bị thực hiện một MV về cha, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều cảm xúc.

Xuất thân từ một người đẹp bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp, bằng kĩ năng trình diễn học hỏi được qua các cuộc thi, Nam Em đã và đang tạo dựng được chổ đứng nhất định trong làng thời trang.

Luôn đặt mục tiêu trở thành người đẹp đa năng nên trên khắp các “mặt trận” thời trang, âm nhạc, phim ảnh đều có sự hiện diện của người đẹp 21 tuổi này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news