Tin mới

Nam Em - Mỹ Nhân đối lập phong cách trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ hai, 29/08/2016, 09:48 (GMT+7)

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và giải vàng siêu mẫu châu Á cùng xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và giải vàng siêu mẫu châu Á cùng xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trên thảm đỏ đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016.

Từng nộp hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, tuy nhiên tới phút chót Nam Em lại bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe và bận tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình nên không thể thu xếp thời gian đồng hành với chương trình.

Dù rất tiếc nuối vì không thể một lần nữa thử sức mình ở cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất Việt Nam này nhưng Nam Em vẫn luôn theo dõi và ủng hộ các bạn thí sinh khác trong cuộc thi.

Khá bận rộn với những kế hoạch, dự án trước khi lên đường tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời tới dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Nam Em đã vui vẻ nhận lời và thu xếp thời gian để tới dự chương trình cũng như cổ vũ tinh thần cho 30 thí sinh bước vào đêm chung kết cuối cùng này.

Xuất hiện trên thảm đỏ của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long - Nam Em chọn phong cách tối giản với bộ đầm trắng thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm với phần xẻ chân cao và cổ khoét ngực sâu của NTK Phan Anh Tuấn.

Trang sứ, clutch cầm tay của Swarovki và đôi giày đế đỏ của Louboutin giúp cho Nam Em thêm phần sang trọng, quý phái.

Trong sự kiện, Nam Em hội ngộ nữ diễn viên – Giải vàng siêu mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân. Nếu như Nam Em chọn cho mình phong cách tối giản nhưng sang trọng thì Mỹ Nhân lại lộng lẫy và kiêu sa với style công chúa khi lựa chọn bộ đầm của NTK Đỗ Long.

Sở hữu khuôn mặt sáng, dịu hiền đậm chất Á Đông. Bởi vậy, khi diện những bộ trang phục với style công chúa, Trương Mỹ Nhân trông thật xinh đẹp và ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.

 

Ảnh: Nhân Phan – Mr AT

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news