Tin mới

Nam Em nói “yêu ngu muội”, bạn thân Hà Tăng bức xúc đáp trả

Thứ hai, 23/04/2018, 10:49 (GMT+7)

Đang làm tốn giấy mực của báo chí gần 1 tháng nay nhưng vụ ồn ào tình ái giữa Trường Giang và Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, cả danh hài xứ Quảng và hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đều đã lên tiếng chia sẻ trước truyền thông.

Đang làm tốn giấy mực của báo chí gần 1 tháng nay nhưng vụ ồn ào tình ái giữa Trường GiangNam Em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, cả danh hài xứ Quảng và hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đều đã lên tiếng chia sẻ trước truyền thông.

Im lặng một thời gian dài Trường Giang đã lên tiếng và cho biết Nam Em là người không bình thường, có vấn đề đầu óc. Với Trường Giang, Nam Em đang làm những việc mà những người bình thường không làm. Ngoài ra, nam danh hài cũng đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên nếu như dám đụng vào Nhã Phương.

Sau khi biết Trường Giang nói về mình một cách cay đắng, Nam Em chia sẻ: "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang ). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

Scandal tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang làm dậy sóng showbiz Việt.

"Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho ảnh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó".

Cùng quê Tiền Giang với Nam Em nên Thân Thúy Hà không hài lòng khi đàn em "vơ đũa cả nắm" khi nói về tính cách con người miền Tây. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thẳng thắn gửi lời cảnh tỉnh đến Nam Em: “Người miền Tây không ai yêu ngu và điên như em đâu nhá. Cá nhân em thôi đừng lôi cả miền Tây vào chuyện nhảm nhí này”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Thân Thúy Hà.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news