Tin mới

Nằm lăn ra sàn TTTM “ăn vạ” vì cãi nhau với bạn gái

Thứ tư, 20/01/2016, 14:25 (GMT+7)

Do cãi nhau với bạn gái, người đàn ông Trung Quốc nằm lăn ra sàn trung tâm thương mại (TTTM) để “ăn vạ”.

Do cãi nhau với bạn gái, người đàn ông Trung Quốc nằm lăn ra sàn trung tâm thương mại (TTTM) để “ăn vạ”.

[mecloud]ycMIH5360i[/mecloud]

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông lăn lộn dưới sàn trung tâm mua sắm khi cãi nhau với bạn gái tại Trung Quốc được chia sẻ chóng mặt.

Cặp tình nhân trẻ tuổi người Trung Quốc đang dạo chơi trong một trung tâm thương mại ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang thì bỗng nhiên phát sinh mâu thuẫn và cãi nhau khá to.

Chàng trai cố gắng dỗ dành nhưng cô gái không chịu, thậm chí còn tức giận quát người yêu: "Cút đi!", ai dè chàng trai lại hết sức "nghe lời" lăn luôn ra sàn nhà (trong tiếng Trung, từ "滚 - gǔn" có nghĩa là "cút", đồng thời cũng có nghĩa là "lăn lộn").

Hành động này không chỉ khiến nhiều người xung quanh kinh ngạc mà cô gái cũng cảm thấy vô cùng bối rối.

Chàng trai nằm lăn ra sàn để "ăn vạ". Ảnh cắt từ clip

Một số người xung quanh cười và cho rằng, anh chàng này đã quá hạ thấp nhân phẩm của mình, nhưng số khác cho rằng điều này không quan trọng vì anh ta đang thể hiện tình yêu đích thực của mình.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hut được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ, cũng như vô số bình luận tích cực, ai cũng cho rằng chàng trai xứng đáng nhận được điểm 10 cho hành động đáng yêu này.

Nhiều bạn gái tỏ ra ganh tị với cô gái may mắn tìm được chàng trai yêu mình thật lòng, sẵn sàng gạt bỏ sĩ diện chỉ để bạn gái được vui vẻ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news