Tin mới

Nam MC điển trai miền Nam đầu tiên dẫn thời sự VTV

Thứ hai, 26/10/2015, 15:28 (GMT+7)

Việt Phong là nam MC có giọng đọc miền Nam đầu tiên dẫn bản tin thời sự của VTV1.

Việt Phong là nam MC có giọng đọc miền Nam đầu tiên dẫn bản tin thời sự của VTV1.

[mecloud]SNkST3PE3l[/mecloud]

Thời gian qua, khán giả truyền hình cả nước được làm quen với một gương mặt mới dẫn bản tin thời sự trên kênh VTV1. Đó chính là MC Việt Phong - anh cũng là nam MC miền Nam đầu tiên dẫn chương trình thời sự.

Sở hữu giọng đọc truyền cảm, gương mặt ưa nhìn và thân thiện, Việt Phong đã và đang nhận được tình cảm yêu mến của người xem truyền hình cả nước.

MC Việt Phong tên thật là Trương Việt Phong, anh sinh ra, lớn lên tại Cà Mau và có 1 thời gian dài công tác, làm việc ở TP. Hồ Chí Minh. Anh từng là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của Đài Truyền hình TPHCM (HTV).

MC Việt Phong dẫn bản tin thời sự VTV1. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt, nam MC miền Nam đầu tiên từng là tác giả của những phóng sự đình đám như Loạt bài về tác hại của game online, Ẩn hoạ Shisha, Nỗi đau Axit, Mại dâm đồng tính nam, Nước mắt đô thị…

Vẻ đẹp nam tính của MC Việt Phong. Ảnh FBNV

Hình ảnh đời thường của nam MC miền Nam đầu tiên của VTV. Ảnh FBNV

Việc tìm ra những MC miền Nam tài năng dẫn chương trình thời sự VTV đã đem lại làn gió mới cho khán giả. Trong đó Hoài Anh là gương mặt nữ MC miền Nam đầu tiên đảm nhận dẫn Thời sự 19h của VTV.

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Năm 2008, BTV Hoài Anh đứng thứ hai sau BTV Quang Minh về lượt bình chọn "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất". Năm 2014, cô giành giải BTV ấn tượng nhất VTV.

Nhiều người kì vọng vào sự đột phá của MC Việt Phong sẽ nối tiếp thành công của "đàn chị" Hoài Anh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news