Tin mới

Nam nhân viên rót bia tử vong vì bị điện giật trong hầm lạnh

Chủ nhật, 28/06/2015, 15:57 (GMT+7)

 Lúc phát hiện nạn nhân nằm trên nền nhà, mọi người nghĩ anh này bị ngã. Tuy nhiên, mãi sau đó mới biết nguồn điện bị hở.\n 

Lúc phát hiện nạn nhân nằm trên nền nhà, mọi người nghĩ anh này bị ngã. Tuy nhiên, mãi sau đó mới biết nguồn điện bị hở.

Theo tin tức trên Vietnamplus, Sự việc trên xảy ra vào rạng sáng 26/6 tại nhà hàng Làng Nướng 267 trên đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nạn nhân là nhân viên rót bia của nhà hàng này, tên Nguyễn Văn C. (sinh năm 1986, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Cụ thể, vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, anh C. cùng đồng nghiệp đang đưa một số bom bia vào hầm lạnh. Khi mở cửa để bước vào hầm, nạn nhân đã bị điện giật và nằm bất tỉnh tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn điện giật khiến nhân viên C. tử vong (Ảnh: TTXVN)

Mặc dù mọi người đã tìm cách ngắt nguồn điện và gọi 115. Tuy nhiên, khi lực lượng này có mặt thì nạn nhân cũng đã tử vong.

Một người trực tiếp chứng kiến sự việc cho biết, lúc thấy anh C. nằm nền nhà, mọi người chỉ nghĩ nạn nhân bị vấp ngã. Anh B vội chạy đến nâng đỡ nạn nhân thì phát hiện nguồn điện bị hở.

Những người làm việc tại đây cho biết, hàng ngày, nhân viên cửa hàng đưa bia vào hầm bảo quản vào buổi tối. Nhưng hôm xảy ra vụ việc, anh C. ngủ quên nên nửa đêm thức giấc đã tiến hành ủ lạnh một số bom bia còn để bên ngoài.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã từ chối khám nghiệm tử thi để đưa anh C. về quê mai táng.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news