Tin mới

Nam nữ đại gia già hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ

Thứ năm, 23/10/2014, 10:11 (GMT+7)

Chuyện tình của cặp vợ\nchồng đại gia Lê Ân và Yvonne Thúy Hoàng với Phi công trẻ Vũ Hoàng Việt khiến\ndư luận không khỏi xôn xao về khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, thời gian đã\nminh chứng cho câu nói "trong tình yêu, tuổi tác không phải là vấn đề quan\ntrọng” khi họ ngày càng hạnh phúc.

Chuyện tình của cặp vợ chồng đại gia Lê Ân và Yvonne Thúy Hoàng với Phi công trẻ Vũ Hoàng Việt khiến dư luận không khỏi xôn xao về khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, thời gian đã minh chứng cho câu nói "trong tình yêu, tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng” khi họ ngày càng hạnh phúc.

Yvonne Thúy Hoàng với Phi công trẻ Vũ Hoàng Việt

Từng lọt vào top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng tên tuổi của Vũ Hoàng Việt vẫn rất “chìm”, mãi khi anh tự tin công khai chuyện tình với "tình già" Yvonne Thúy Hoàng, công chúng mới biết đến anh nhiều hơn.

Yvonne Thúy Hoàng là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, là triệu phú đầu tiên của quận Cam, California và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được nước Mỹ công nhận là triệu phú.

Yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt qua mọi tuổi tác với Yvonne Thúy Hoàng vào tháng 10/2012, đến nay, Vũ Hoàng Việt và người yêu đã ở bên nhau hơn hai năm.

Xoay quanh vấn đề này, khá nhiều người cho rằng, đây thực chất không phải tình yêu đích thức mà đơn thuẩn chỉ là sự "đổi chác" giữa người phụ nữ già luống tuổi đang thiếu tình và chàng trai trẻ mới bước chân vào showbiz cần tiền để sống cũng như phụ giúp gia đình.

Tuy nhiên, không nản lòng, Vũ Hoàng Việt vẫn lên báo ca ngợi người yêu hết lời: "Yvonne là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, cô ấy chăm chỉ làm Từ thiện, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người. Tôi yêu cô ấy không phải vì tiền bạc mà bởi tấm lòng và sự thông minh, hiểu biết của Yvonne". Đây có thể được xem là mối tình “đôi đũa lệch” gây chú ý nhất trong giới giải trí. Hiện tại cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau bất chấp những mọi tin đồn từ dư luận.

Đại gia Lê Ân và mối tình kém hơn 50 tuổi

 Ông Lê Ân sinh năm 1938, năm nay 76 tuổi. Năm ông quyết định lấy cô Mai Thị Mai, ông đã bước sang tuổi 74. Lúc ấy, cô Mai mới tròn 20 tuổi. Hai người hơn nhau tới hơn 50 tuổi nhưng đó không phải là khoảng cách quá lớn đối với ông Lê Ân. Việc ông cưới được người vợ thứ 5 khi tuổi đã gần bát tuần khiến dư luận được phen choáng, ông cũng soán ngôi người già nhất lấy được vợ trẻ nhất.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

 Với "lão đại gia" sở hữu khối tài sản lên đến cả ngàn tỷ đồng này, thì đây chắc chắn sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của ông, sau 5 lần đổ vỡ tình duyên đầy cay đắng, thậm chí có lúc tưởng đã khiến Lê Ân tiêu tan cả sự nghiệp, trong suốt quãng đời đầy thăng trầm trước đó.

 Chuyện kể, trong một lần công ty tổ chức tuyển người. Tình cờ, ông đảo qua phòng nhân sự, ánh mắt ông Lê Ân dừng lại ở một cô gái mảnh dẻ.

 Nửa tháng sau, cô dự tuyển viên rụt rè bước vào căn phòng làm việc của ông chủ Chí Linh. Lặng đi một hồi lâu. Lê Ân không cười hướng ánh mắt về phía cô gái với lời thẳng thắn em lấy tôi làm chồng không? Cô dự tuyển viên giật mình thảng thốt đánh rơi cái sắc nhỏ. Nhưng cô không hoảng hốt vùng chạy mà sau một hồi lúng túng đã nhỏ nhẹ "Để em suy nghĩ". Và một tuần sau, Lê Ân đã có hồi âm. Chính ông cũng không ngờ, Mai sau một thoáng "đỏ mặt" đã gật đầu e lệ nhận lời cầu hôn của người lớn hơn cô đến 56 tuổi đời.

Không lâu sau đám cưới, "lão đại gia" đưa vợ ra công an phường làm tờ di chúc, ghi rõ toàn bộ tiền kinh Doanh thu được từ khu du lịch Chí Linh và các tài sản khác trị giá 1.500 tỷ đồng của mình sẽ được dùng làm từ thiện, nghĩa là cá nhân Mai chẳng có gì để tơ hào.

 Tại Việt Nam, đại gia Lê Ân là cái tên đầu tiên được nhắc đến về độ chiều vợ không ai sánh bằng. Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu.

 Đại gia Lê Ân còn xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng cùng vườn cây ăn trái không hóa chất để dành riêng cho người vợ trẻ.

 Mối tình lệch tuổi này cho đến nay vẫn là một trong những mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất. Bỏ qua mọi lời đồn đại thị phi, mọi ánh mắt nhìn e ngại của người đời, đại gia Lê Ân vẫn sống hạnh phúc bên cô vợ trẻ Mai Mai, kém mình đến hơn 50 tuổi.

 Tuy cả hai cặp đôi này đều có khoảnh cách chênh lệch về tuổi tác khá nhiều, nhưng họ đã chứng minh rằng tình yêu đích thực cùng những chia sẻ, sự đồng điệu trong tâm hồn sẽ vượt qua tất cả để giúp cho mối tình sớm đơm hoa kết trái.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news