Tin mới

Nam nữ khoả thân tắm chung ở Nhật Bản

Thứ năm, 20/02/2014, 14:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhắc đến phong tục phụ nữ tắm chung mọi người chắc nghĩ ngay đến chuyện tình dục. Nhưng thực tế trên thế giới tồn tại phong tục tắm chung ở nhiều nơi. Ở Nhật Bản, nam nữ khoả thân tắm chung đã tồn tại như một nét văn hoá lâu đời.

(Tinmoi.vn) Nhắc đến phong tục phụ nữ tắm chung mọi người chắc nghĩ ngay đến chuyện tình dục. Nhưng thực tế trên thế giới tồn tại phong tục tắm chung ở nhiều nơi. Ở Nhật Bản, nam nữ khoả thân tắm chung đã tồn tại như một nét văn hoá lâu đời.

Tại một số khu vực, nam nữ tắm chung chỉ là một thói quen xã hội thường thấy. Trong khi tắm chung nam và nữ đều có những tâm lý lành mạnh, dùng ánh mắt nhã nhặn với mọi người. Tắm chung lúc này cũng là một nghệ thuật.

Người Nhật Bản thích tắm và mỗi ngày đều có thói quen tắm rửa. Tại Nhật Bản lưu truyền một câu nói: Rượu uống 3 nhà, tắm rửa 3 lần.

Dưới đây là video về cảnh nam nữ khoả thân tắm chung ở Nhật Bản

 

 

Người Nhật Bản thường phân tách giữa thể xác và hoạt động tình dục. Phong tục tắm chung giữa đàn ông phụ nữ cũng bắt nguồn từ xa xưa, thể hiện nhận thức về thể xác của người Nhật và Trung Quốc là hoàn toàn khác nhau. Về mặt này các quốc gia Âu Mỹ không hiểu nổi vì thế nhiều người vẫn chuyên tâm nghiên cứu văn hóa của Nhật Bản, hy vọng tìm được đáp án.

Nét văn hoá này đã ăn sâu trong lối sống của con người ở xứ sở Mặt Trời mọc này, và cho đến ngày nay, việc anm nữ tắm chung với nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên, Nhật Bản chịu ảnh hưởng của các nước Phương Tây, nên nét văn hóa này giảm dần, các suối nước nóng ở đây bắt đầu phân thành nam riêng nữ riêng, chỉ sau 9 giờ tối mới được tắm chung.

Theo Chinataiwan, gần đây, các suối nước nóng bắt đầu khôi phục lại việc nam nữ cùng tắm chung, và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của mọi người, đặc biệt là các cô gái Nhật Bản. Không chỉ thế, các ông chủ suối nước nóng cho biết, khách du lịch tỏ ra rất hứng thú và hiếu kỳ, vì vậy, họ đến ngày một đông hơn.

Có một điều khá thú vị về khách du lịch khi đến Nhật Bản, đặc biệt là khách du lịch Trung Quốc. Một số ông chủ suối nước nóng Nhật Bản cho biết: "Khách du lịch Trung Quốc lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào khách du lịch nữ, thậm chí mỗi khi bước ra khỏi suối nước nóng hay bồn tắm chung, họ không có lấy một mảnh vải che thân."

Vì thế tại những suối nước nóng, người ta đã ra những quy định nghiêm khắc để hạn chế và chấm dứt tình trạng không văn minh này.

Xem thêm video "sự thật đằng sau những bức ảnh nude trên tạp chí chỉ dành cho đàn ông"

 

 

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news