Tin mới

Nam sinh 17 tuổi nhảy sông tự tử trước mặt bạn gái

Thứ năm, 27/11/2014, 13:46 (GMT+7)

Đang đứng nói chuyện với bạn gái, nam sinh 17 tuổi bỗng leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông tự tử trước mặt bạn gái.

Đang đứng nói chuyện với bạn gái, nam sinh 17 tuổi bỗng leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông tự tử trước mặt bạn gái.

Vụ việc xảy ra tối ngày 26/11 tại khu vực cầu Hóa An, TP.Biên Hòa,  Đồng Nai.

Theo tin tức từ báo Hà Nội mới, khoảng 21h ngày 26/11, nam sinh tên Vũ Đức T. (17 tuổi, ngụ Bình Dương) đi xe đạp lên cầu Hóa An và đứng cùng một người bạn gái.

Nam sinh 17 tuổi nhảy sông tự tử trước mặt bạn gái - Ảnh 1

Cầu Hóa An - nơi nam sinh nhảy cầu tự tử. (Ảnh: Báo Hà Nội mới).

Sau một hồi nói chuyện cùng nhau, nam sinh bỗng leo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông. Sự việc diễn ra quá nhanh nên người bạn gái đi cùng không kịp can ngăn. Cô gái vội hô hoán người dân đến hiện trường tìm cách cứu bạn mình nhưng không kịp. Chỉ ít phút sau, nam sinh mất tích dưới dòng nước chảy xiết.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng các đơn vị chức năng TP.Biên Hòa đã có mặt, huy động nhiều người nhái lặn xuống khu vực nam sinh chìm để tìm kiếm.

Đến khoảng 22h tối cùng ngày, thi thể của T. được tìm thấy.

Tại hiện trường, công an tìm thấy một xe đạp được cho là của nạn nhân. Trên giỏ xe còn một chiếc cặp của học sinh.

Nam sinh 17 tuổi nhảy sông tự tử trước mặt bạn gái - Ảnh 2

Chiếc xe đạp được cho là của nam sinh nhảy cầu tự tử.

Sáng nay (27/11), các đơn vị chức năng TP.Biên Hòa, Đồng Nai vẫn đang lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc trên.

Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news