Tin mới

Nam sinh Bách khoa giành 150 triệu nhờ ứng dụng chặn tin nhắn rác

Thứ hai, 30/11/2015, 10:52 (GMT+7)

Nhờ sự hữu ích với cộng đồng, sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, ứng dụng Chặn tin nhắn rác, quảng cáo của Lưu Hải Đăng đã nhận giải đặc biệt trị giá 150 triệu đồng.

Nhờ sự hữu ích với cộng đồng, sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, ứng dụng Chặn tin nhắn rác, quảng cáo của Lưu Hải Đăng đã nhận giải đặc biệt trị giá 150 triệu đồng.

Lễ trao giải cuộc thi Sáng tạo ứng dụng di động 2015 đã diễn ra tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vào sáng 26/11.

Sau 2 tháng diễn ra (10/9-10/11), cuộc thi Sáng tạo ứng dụng di động 2015 đã thu hút được sự quan tâm của những người yêu thích công nghệ thông tin trên cả nước. Tổng cộng có 183 sản phẩm, ứng dụng di động của các sinh viên đến từ 40 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc tham gia tranh tài.

Lưu Hải Đăng trong lễ trao giải. Ảnh: Báo đầu tư

Nhờ sự hữu ích với cộng đồng, sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, ứng dụng Chặn tin nhắn rác, quảng cáo của Lưu Hải Đăng (sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội) đã nhận giải đặc biệt trị giá 150 triệu đồng.

Tham dự cuộc thi Sáng tạo ứng dụng di động 2015, Hải Đăng gửi tới 4 sản phẩm tranh tài nhưng Chặn tin nhắn rác, quảng cáo là ứng dụng ấn tượng hơn cả.

Bên cạnh giải Đặc biệt, Ban tổ chức cũng trao hai giải Nhất  mỗi giải 100 triệu đồng cho tác giả Đỗ Khắc Đạt (Học viện Kỹ thuật Quân sự) với ứng dụng “E-Traffic” và  nhóm GP English (Đại học Bách khoa Hà Nội) với ứng dụng “Gpaddy English Communication.”

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 10 ứng dụng đoạt giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải và 5 ứng dụng đoạt giải Nhì trị giá 20 triệu đồng/giải.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức. Đối tượng hướng đến là sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, học viện có đào tạo các chuyên ngành trong lĩnh vực CNTT-TT và các sinh viên yêu thích sáng tạo CNTT-TT, có các sản phẩm/ ứng dụng di động được lập trình, xây dựng trên nền tảng hệ điều hành Android.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news