Tin mới

Nam sinh bị bạn đâm chết ở Thái Nguyên: Là học sinh lớp chọn

Thứ bảy, 05/03/2016, 09:48 (GMT+7)

Tin tức về vụ nam sinh 17 tuổi ở Thái Nguyên bị bạn học đâm tử vong hiện vẫn khiến dư luận nơi đây bàng hoàng.

Tin tức về vụ nam sinh 17 tuổi ở Thái Nguyên bị bạn học đâm tử vong hiện vẫn khiến dư luận nơi đây bàng hoàng.

Ngay trong chiều hôm qua (3/3), Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo sở Giáo dục và đào tạo, thị xã Phổ Yên đã đến thăm hỏi và động viên gia đình em Nguyễn Đức T, nạn nhân của vụ xô xát tại trường THPT Lê Hồng Phong.

Tại đây, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền TX Phổ Yên cần nhanh chóng ổn định tình hình tại địa phương và Trường THPT Lê Hồng Phong; ổn định tâm lý của học sinh và phụ huynh Nhà trường, bảo đảm việc giảng dạy và học tập diễn ra bình thường.

Nam sinh bị bạn đâm chết ở Thái Nguyên: Là học sinh lớp chọn

Trường THPT Lê Hồng Phong nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với ông Dương Văn Tuấn, trưởng công an thị xã Phổ Yên thì được biết, hiện tại hồ sơ vụ án và đối tượng đã được chuyển lên công an tỉnh Thái Nguyên xử lý.

Được biết, Nguyễn Đức T (SN 1998) nạn nhân của vụ bị bạn học đâm chết ngay tại lớp học xảy ra vào ngày 3/3, được các bạn đánh giá là một người thông minh và nhanh nhẹn. T cũng là học sinh của lớp 12A3 - lớp chọn của trường THPT Lê Hồng Phong.

Cũng trong ngày hôm nay, tang lễ của em đã được tổ chức tại nhà riêng tại phường Ba Hàng, TX Phổ Yên. Rất đông bạn bè, thầy cô và những người thân biết tin đã về chia buồn với gia đình.

Trước đó như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 8h20 ngày 3/3 đã xảy ra một vụ việc đau lòng khi học sinh Phạm Văn Q (SN 1999) đã cầm dao đâm em Nguyễn Đức T (SN 1998). Ngay sau đó em T được chuyển lên bệnh viện C cấp cứu. Tuy nhiên do viết thương quá nặng nên em đã tử vong tại bệnh viện. Hung thủ Q sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường và lên cơ quan công an đầu thú.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm bạn