Nam sinh bị bắt vì đưa nữ sinh lớp 8 vào nhà nghỉ

Thứ ba, 16/12/2014, 09:03 (GMT+7)

Trong thời gian nghỉ học về nhà chơi, Hòa quen và yêu N. Sau đó nam sinh này đưa cô gái đến nhà nghỉ...

Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 15/12, đại tá Nguyễn Đăng Việt, phó công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Lô Thanh Hòa (20 tuổi, ở xã Đôn Phục, đang là sinh viên trường cao đẳng ở Quảng Ninh) về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, sáng 9/12, Công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của chị L.T.H. trú tại xã Đôn Phục với nội dung: Cháu L.T.N. (SN 2001), con gái của chị vừa bị 1 nam thanh niên rủ đi chơi qua đêm, sau đó đã có hành vi giao cấu với cháu.

Qua những tài liệu, chứng cứ thu thập được, xác định nghi can trong vụ án chính là đối tượng Lô Thanh Hòa.

Củng cố tài liệu, chứng cứ, ngày 10/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hòa về hành vi giao cấu với trẻ em.

Ảnh minh họa.

Qua đấu tranh, bước đầu Hòa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân đang là sinh viên năm cuối của Trường Cao đẳng Mỏ Hồng Cẩm, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Do bị ốm, Hòa đã xin nghỉ về nhà một tuần nay. Trong thời gian ở nhà, Hòa theo đám bạn đi chơi và có quen em N., một học sinh lớp 8 trong vùng. Sau khi có số điện thoại, hai bên nhắn tin qua lại và nói lời yêu đương.

Chiều 7/12, sau khi uống rượu tại nhà 1 người bạn, Hòa nhắn tin rủ em N. ra thị trấn Con Cuông chơi. Nghe tin có Hội chợ thương mại đang tổ chức tại đây nên N. đồng ý ngay.

Khoảng 15h cùng ngày, Hòa cùng 1 người bạn đến đón em N. tại sân vận động xã rồi cùng nhau ra thị trấn. Sau khi 3 người dạo một vòng quanh hội chợ, liền ghé vào Nhà nghỉ L.T ở khối 5, thị trấn Con Cuông thuê chung một phòng.

Đến 17h cùng ngày, người bạn đi cùng có việc nên đã lấy chiếc xe máy của Hòa để về trước. Riêng đôi tình nhân này vẫn ở lại chơi.

Tại đây, sau những lời hứa ngọt ngào của Hòa, em N. đã đồng ý cho Hòa “làm chuyện người lớn”. Buổi tối cùng ngày, Hòa và N. tiếp tục ra hội chợ chơi và đi nhậu cùng nhóm bạn của Hòa ở cùng xã.

Đêm khuya, vì không có phương tiện để về, cả hai tiếp tục quay lại nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Trưa hôm sau (8/12), cũng tại nhà nghỉ này, đôi tình nhân tiếp tục “yêu” nhau.

Đến khoảng 13h cùng ngày, cả hai đang say sưa ngủ thì mẹ của Hòa gọi điện bảo về chuẩn bị để mai ra Quảng Ninh tiếp tục việc học.

Nghe lời mẹ, nam sinh viên liền gọi điện thoại nhờ 1 người bạn đến Nhà nghỉ L.T chở “bạn gái” về. Còn mình thì nhờ 1 người khác chở thẳng về nhà.

Riêng em N., vừa trở về nhà sau gần một ngày đêm “mất tích”, người thân trong gia đình chưa kịp vui mừng vì con đã trở về thì nhận thấy N. có những biểu hiện khác lạ nên đã truy hỏi.

N. thật thà kể lại sự việc mà không nghĩ rằng, vì ăn “trái cấm” trước tuổi mà bạn trai của mình phải đối diện với sự lên án của xã hội và trừng phạt của pháp luật.