Tin mới

Nam sinh bị "người lạ" đánh trọng thương

Thứ tư, 02/03/2016, 14:47 (GMT+7)

Mâu thuẫn với bạn học chỉ vì cái mũ phớt, Sơn đã bị anh trai của bạn học đánh  chấn thương sọ não còn bị giẫm đạp khắp người.

Mâu thuẫn với bạn học chỉ vì cái mũ phớt, Sơn đã bị anh trai của bạn học đánh  chấn thương sọ não còn bị giẫm đạp khắp người.

Thông tin từ Dân Việt, Lao động Online, Nguyễn Thái Sơn (học sinh lớp 9C trường THCS Phố Diệm, Hà Tĩnh) và một bạn cùng trường chơi với nhau đã cướp chiếc mũ phớt của bạn Nguyễn Văn Tr. (học sinh lớp 8C trường THCS Phố Diệm).

Chỉ một chút xích mích nhỏ nhưng sau đó Tr. về mách với anh trai là Nguyễn Văn Vũ (học sinh Trường THPT Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), chiều hôm đó Vũ đã tìm Sơn để đánh.

Sơn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

Sơn phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, trên người có nhiều vết giẫm đạp. Sau khi đánh Sơn, Vũ sợ đã bỏ trốn hai ngày một đêm, sau đó công an thị trấn Phố Châu và công an huyện Hương Sơn phối hợp với nhà trường đã triệu tập Vũ lên cơ quan công an lấy lời khai, hoàn thiện hồ sơ vụ việc để xử lý.

Trên Lao Động Online, bà Nguyễn Thị Nhường - mẹ Sơn cho biết: "Một số học sinh nữ chứng kiến sự việc cho biết, có 3 học sinh tham gia hành hung Nguyễn Thái Sơn trước cổng trường. Khi Sơn về nhà, người đầy dấu dép, cho thấy đã bị giẫm đạp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, chỉ có một mình Vũ  thừa nhận đánh Sơn".

Thông tin về vụ việc, trên Dân Việt, thượng tá Nguyễn Quang Tuệ -Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết: Vụ việc em Sơn bị đánh chấn thương nặng công an huyện đã cử cán bộ về lấy lời khai của Nguyễn Văn Vũ và những người liên quan, đồng thời đốc thúc các bên liên quan để chữa trị cho em Sơn. Hiện chưa có kết luận cuối cùng.

Được biết, Vũ là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Bố mẹ Vũ đã ly hôn, bố đi xuất khẩu lao động, Vũ ở với một người bà con. Học kỳ I năm học 2015 – 2016, Vũ bị xếp loại học lực và hạnh kiểm yếu, hay bỏ học.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news