Tin mới

Nam sinh bị rạch mặt từ miệng đến mang tai, công an đang truy tìm hung thủ

Thứ sáu, 11/04/2014, 14:53 (GMT+7)

Đang đi trên đường Q.A. cảm giác bị tát\nvào mặt, sau đó thấy mặt rát và chảy nhiều máu. Nhập viện thì biết vết thương dài\ntừ miệng đến mang tai, sâu đến cơ mặt.

(Tinmoi.vn) Đang đi trên đường Q.A. cảm giác bị tát vào mặt, sau đó thấy mặt rát và chảy nhiều máu. Nhập viện thì biết vết thương dài từ miệng đến mang tai, sâu đến cơ mặt.

Công an TP Hải Phòng đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ nam sinh bị rạch mặt trên phố vào buổi tối, gây hoang mang dư luận những ngày qua.  

Ngày 11/4, thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Thị Minh Tâm - Trưởng khoa răng hàm mặt - Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cho biết, khoảng hơn 21 giờ ngày 6/4, V.T.Q.A (SN 1994, ở Ngô quyền, Hải Phòng) nhập viện trong tình trạng bị một vết rạch bên má trái từ vùng miệng đến dưới mang tai, dài khoảng 15cm, sâu khoảng 0,5cm, qua phần da má tới lớp cơ má.

Trao đổi với PV, chị Vũ Thị L (SN 1986), chị gái Q.A cho biết, việc Q.A bị rạch mặt là có thật. Hiện Q.A đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

“Tối ngày 6/4, Q.A mượn xe đạp điện của hàng xóm đi chơi thì xảy ra vụ việc. Khi đó gia đình đã ra công an trình báo miệng do phải đưa Q.A đi cấp cứu. Bình thường Q.A không mâu thuẫn với ai bởi thời gian chủ yếu của Q.A là ở nhà”, chị L cho biết.

Tâm sự về vụ việc, Q.A cho biết, hiện là sinh viên và không có bất kỳ mâu thuẫn hay nợ nần với ai. Vì thế, nếu kẻ rạch mặt là do bệnh hoạn mà ra thì sẽ còn nhiều người gặp họa.

Nam sinh bị rạch mặt từ miệng đến mang tai, công an đang truy tìm hung thủ

Nạn nhân.

Trước đó khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 6/4, nam sinh Q.A đi ăn đêm cùng với một người bạn trai bằng xe đạp điện theo hướng từ Nhà hát Thành phố (Hải Phòng) đến đường Kỳ Đồng.

Khi đang đi đến đoạn đường cách Bệnh viện Kỳ Đồng khoảng hơn 100m thì bị một đối tượng là nam giới, khoảng ngoài 20 tuổi, dáng người đậm, cao khoảng 1m70, đi xe Sirius màu đen - đỏ, mặc áo khoác có mũ màu ghi sám, đội mũ lưỡi chai và mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang đen, áp sát, đối tượng định tát vào mặt người bạn trai ngồi sau nhưng bạn này né được.

Không dừng lại ở đó, đối tượng lại tiếp tục tát cái tiếp theo vào mặt Q.A. Sau khi bị hành hung, cả hai định đuổi theo nhưng thấy mặt Q.A hơi rát và bạn ngồi sau bảo mặt bị chảy nhiều máu và má bị rách nên cả hai vào nhà người dân bên đường phố để xin giúp đỡ. Q.A xin được băng cầm máu tạm thời sơ cứu, sau đó vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng để chữa trị.

Đặc điểm nhận dạng của đối tượng này là cao khoảng 1m75, đi xe máy Sirius màu đen đỏ, mặc áo khoác có mũ màu ghi xám (đội mũ áo trùm đầu), có đội cả mũ vào hiểm và bịt khẩu trang đen.

Trưa 11/4, Thượng tá Phạm Duy Diên - Chánh Văn phòng Công an TP Hải Phòng cho biết, hiện cơ quan Công an đang tích cực vào cuộc điều tra xác minh vụ việc nói trên, khi nào có kết quả sẽ thông tin cho báo chí sau.  

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news