Tin mới

Nam sinh bị tạt axit bỏng nặng, nguy cơ hỏng hai mắt

Thứ hai, 07/07/2014, 14:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không mâu thuẫn với ai, Nam chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học thì bị hai thanh niên tạt axit vào mặt, có nguy cơ mất đôi mắt.

 

 

(Tinmoi.vn) Không mâu thuẫn với ai, Nam chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học thì bị hai thanh niên tạt axit vào mặt, có nguy cơ mất đôi mắt.

Công an quận Sơn Trà, Đã Nẵng cho biết một nam sinh đã bị hai đối tượng tạt axit khiến bị bỏng nặng.

Nạn nhân là Phạm Hồng Thái (19 tuổi, trú thôn 2, xã Ba, huyện Đông Giang, Quảng Nam)

Tại Khoa Bỏng (bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng), gương mặt nam sinh bị cháy xém do bị bỏng axit. Khắp phần đầu và cánh tay của Nam cũng hằn những vết bỏng nặng, đôi mắt không mở được.

Trước đó, khoảng 20h ngày 5/7, nhiều người đi đường ở khu vực bùng binh cầu quay sông Hàn (Đà Nẵng) nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Nạn nhân Phạm Hồng Thái nằm ôm mặt quằn quại. Do không biết cách sơ cứu tại chỗ nên khi được chuyển vào bệnh viện thì đôi mắt Thái đã không thể mở được.

Thái nói rằng không mâu thuẫn với ai để bị tạt axit.

Gia đình cho biết Thái đang học trung cấp du lịch tại trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng. Nhà có 3 người con nhưng mình Thái là con trai. Thương bố mẹ làm công nhân hái chè, ngoài thời gian học, cậu đi làm thêm cho một quán bán đồ nhậu.

Hai ngày trước, Thái về nhà xin 12 triệu đồng xuống phố dự định mua máy tính nếu kỳ thi đại học sắp tới đậu vào trường ĐH Thể dục thể thao Đà Nẵng.

Thái kể lại:  "Chập tối hôm đó có số điện thoại lạ gọi ra đoạn bùng binh cầu sông Hàn để bán điện thoại cũ. Do đang có nhu cầu nên cậu đến chỗ hẹn nhưng bất ngờ bị hai người lạ áp sát, hắt axit vào làm bỏng và cháy một phần xe máy".

Được biết Thái cho hay cậu không mâu thuẫn với ai. Từ ngày chia tay bạn gái học cấp 3 cũng không yêu ai. Nam sinh đang ở cùng chung cư với cậu bạn làm ngành du lịch.

Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang điều tra làm rõ vụ việc.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news