Tin mới

Nam sinh chạy 10km xếp thành chữ "Linh AYE" trên bản đồ tặng bạn gái

Thứ ba, 23/06/2015, 09:37 (GMT+7)

Để kỷ niệm 10 tháng yêu nhau, nam sinh đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo là chạy bộ 10km trên phố Hà Nội để xếp thành dòng chữ "Linh AYE" tặng bạn gái.

 

Để kỷ niệm 10 tháng yêu nhau, nam sinh đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo là chạy bộ 10km trên phố Hà Nội để xếp thành dòng chữ "Linh AYE" tặng bạn gái.

[mecloud]kQ7xNMKfJy[/mecloud]

Cư dân mạng đang lan truyền một clip khiến nhiều người phải ganh tỵ về cách tỏ tình của nam sinh với bạn gái.

Đoạn clip được đăng tải cùng với những chia sẻ: "Thật ra thì không thiếu cách để hành động thể hiện tình cảm nhưng làm thì làm ít thôi, mà đã làm là phải đặc biệt. Tháng nào anh cũng luôn viết cho em rằng aye (anh yêu em). Nhưng được cái là tháng này chữ của anh nó hơi to.Con người ai cũng có 2 mắt 2 tai 2 tay 2 chân nhưng tại sao lại có 1 trái tim, vì có 1 trái tim là để ta phải đi tìm nốt trái tim còn lại."

Cách thể hiện tình cảm của Đức Anh khiến nhiều người phải ganh tỵ

Và để thể hiện tình cảm một cách đặc biêt, nam sinh này đã chạy suốt 10km. Hành trình chạy bộ của cậu bắt đầu từ đầu phố Lê Duẩn, và kết thúc ở Lý Đạo Thành. Tuy nhiên, điều đặc biệt lại nằm ở cuối chằng đường, khi nhìn lại đoạn đường cậu bạn này chạy trên bản đồ, người ta sẽ ngỡ ngàng khi nhận ra tất cả các con đường được khéo léo ghép lại thành dòng chữ “Linh, AYE” .

Sau khi đăng tải, clip trên đã nhận gần 3500 lượt like, gần 1.000 chia sẻ của Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú và khâm phục ý chí của chàng trai này. Cư dân mạng cũng ngay lập tập tìm được thông tin về nam sinh thực hiện clip trên và cô bạn gái của cậu.

Chủ nhân của clip trên là Trương Đức Anh hiện là học sinh trường THPT Trương Định, Hà Nội, còn người yêu là Phạm Thùy Linh. Cả 2 đã học chung lớp suốt từ hồi lớp 10, ban đầu không có cảm tình lắm, nhưng sau một vài lần nói chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm và ngày 20/6 vừa rồi chính là ngày kỷ niệm 10 tháng hẹn hò của cặp đôi.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news