Tin mới

Nam sinh chết đuối khi đi chơi 20/11

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:16 (GMT+7)

Khi tắm tại bãi biển thuộc thôn Tân Mỹ BC, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế, nam sinh P đã tử vong khi cứu một nữ sinh bị đuối nước.

Khi tắm tại bãi biển thuộc thôn Tân Mỹ BC, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế, nam sinh P đã tử vong khi cứu một nữ sinh bị Đuối nước.

Thông tin từ VTC New cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 10h ngày 20/11, khi đó, một nhóm thanh niên khoảng 20 người đến tắm tại bãi biển thuộc thôn Tân Mỹ BC thì một nữ sinh trong nhóm bị đuối nước. Những học sinh còn lại đã nhảy xuống cứu nữ sinh này.

 Ông Trần Thanh Hùng, trưởng thôn Tân Mỹ BC kể lại sự việc. Ảnh: Lê Kông

Khi nữ sinh được cứu lên bờ thì mọi người phát hiện khong thấy nam sinh tên N.V.P (SN 2001) học sinh lớp 9 trường THCS Quảng Lợi.

Nghe tiếng hô hoán, ông Trần Thanh Hùng, trưởng thôn Tân Mỹ BC đã tri hô mọi người ra ứng cứu nhưng vẫn không thấy dấu tích của em P.

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Hùng cho biết: “Lúc ấy, tôi nghe nhóm học sinh tri hô cứu nên đã huy động một số người trong thôn ra tìm kiếm em học sinh bị mất tích. Khoảng 5 người dân thôn Tân Mỹ BC đã mang lưới ra bủa nhằm tìm kiếm em N.V.P. nhưng vẫn không thấy.”

Đến khoảng 14h cũng ngày, thi thể của em N.V.P. mới được tìm thấy sau nhiều lần bủa lưới.

Được biết, chỗ em P. chết đuối là nơi rất nguy hiểm vì có nhiều luồng lạch.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news