Tin mới

Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái trên sân trường

Thứ sáu, 26/06/2015, 10:22 (GMT+7)

Màn cầu hôn đầy lãng mạn như trong phim của một nam sinh Trung Quốc đã khiến tất cả các nữ sinh trong trường đều phải ngưỡng mộ.

Màn cầu hôn đầy lãng mạn như trong phim của một nam sinh Trung Quốc đã khiến tất cả các nữ sinh trong trường đều phải ngưỡng mộ.

Cảnh tượng này xảy ra ngày 20/6 tại sân vận động Học viện Mỹ thuật Lỗ Tấn, thuộc khu Đại Liên Trung Quốc).

Để thể hiện tình yêu với bạn gái, nam sinh này đã thuê hẳn một chiếc trực thăng và thực hiện màn cầu hôn bạn gái hoành tráng ngay trên sân trường.

Màn cầu hôn lãng mạn của nam sinh Trung Quốc

Màn cầu hôn được thực hiện vào buổi trưa. Một nhóm sinh viên tập trung tại sân vận động, trải ra tấm áp phích lớn trên sân có in ảnh của nhân vật chính. Phía trên cùng của tấm áp phích là dòng chữ màu đỏ: “Sắp tốt nghiệp rồi, lấy anh nhé!”.

Sau đó, chiếc trực thăng xuất hiện, trên thân trực thăng còn in hình trái tim màu đỏ rất to. Chàng trai từ trực thăng bước xuống, còn cô gái bị đám đông kéo đến và đẩy về phía chàng trai.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè và thầy cô giáo trong trường, chàng trai quỳ xuống cầu hôn cô người yêu. Cuối cùng, cả hai ôm chầm lấy nhau, vỡ òa trong hạnh phúc.

Màn cầu hôn hoành tráng và lãng mạn như trong phim đã khiến cả hai trở thành tâm điểm chú ý tại trường.

Không ít người cho rằng màn cầu hôn lãng mạn nói trên là là kỷ niệm đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô gái. Thế nhưng nhiều vị phụ huynh lại bày tỏ thái độ không mấy tán thành với cách gây chú ý kiểu này.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trực thăng