Tin mới

Nam sinh đại học ở Đà Nẵng quay lén bạn nữ tắm khai gì?

Thứ năm, 08/11/2018, 14:29 (GMT+7)

Khai tại cơ quan chức năng, nam sinh H. khai do vô tình quay lại được cảnh bạn nữ tắm chứ không cố ý.

Khai tại cơ quan chức năng, nam sinh H. khai do vô tình quay lại được cảnh bạn nữ tắm chứ không cố ý.

Liên quan đến vụ nam sinh đại học ở Đà Nẵng quay lén bạn nữ tắm, theo báo Đất Việt, ngày 8/11, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) thông tin, trường đã yêu cầu nam sinh lén quay clip và nạn nhân nữ làm tường trình, đồng thời chờ công an xác minh làm rõ.

"Nam sinh quay clip khai nhận là vô tình quay clip bạn không phải cố ý. Bạn nam sinh đó bảo để điện thoại lên tường quay trong khi nạn nhân cho rằng nam sinh cố ý. Chính vì nhiều chi tiết như vậy nên nhà trường phải nhờ công an điều tra và làm rõ", ông Nguyễn Thái Trung nói với nguồn trên, đồng thời cho biết ở trường nam sinh H. chưa gây gổ với ai.

Hai nam sinh quay lén bạn nữ tắm. Ảnh Trí thức trẻ

Theo Thời đại, nam sinh N.T.M.H (sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) đang theo học một khoa có điểm đầu vào cao nhất trường ĐH Ngoại Ngữ.

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, luật sư Bùi Đình Ứng cho biết, hành vi của nam sinh vừa vi phạm đạo đức, vừa vi phạm pháp luật. Đây là hành vi không thể chấp nhận được, nhất là lại trong môi trường giáo dục.

Được biết, qua làm việc với sinh viên H. thì em này khai nhận chỉ quay lén 1 clip một nữ sinh lúc đang tắm. Clip này quay vào ngày 1/11, khi sinh viên H. đi học quân sự tại Trung tâm GDQP thuộc trường ĐH TDTT. Sau đó chuyển sang cho một người bạn là N.V.N. và chưa phát tán lên các trang mạng xã hội. Nữ sinh bị quay lén cũng là sinh viên trong trường.

Trước đó, trên các trang mạng xuất hiện một clip ghi lại việc một nhóm sinh viên quay lại cảnh 2 nam sinh "thú tội" về hành động quay lén bạn nữ đang tắm khi đi học quân sự. Vụ việc gây xôn xao dư luận khi mà nhiều nữ sinh trong khóa học quân sự vào đầu tháng 11 lo lắng vì không biết mình có phải là "nạn nhân" hay không.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news